Dạy phụ nữ Thái chiêu dụ đàn ông phương Tây

23/06/2017 20:02 GMT+7

Một phụ nữ trẻ Thái Lan tự nhận có nhiều kinh nghiệm tình trường mở khoá huấn luyện dạy phụ nữ nước này làm giàu bằng cách chiêu dụ đàn ông phương Tây và Ả rập.

Trên trang Facebook cá nhân, Praiya Suriya, 30 tuổi, tự giới thiệu là một phụ nữ từng trải và từng chiêu dụ nhiều đàn ông.
Praiya khoe thành tích của mình từng hẹn hò với 5.000 đàn ông mà phần lớn là người nước ngoài. Praiya gọi mình là Madame và xem việc chiêu dụ đàn ông là một nghề, không chỉ giúp cô thoát cảnh nghèo đói mà còn trở nên giàu có, khiến nhiều phụ nữ phải ganh tị.
Nhớ lại thời còn ở quê, nhà cô mái ngói, mỗi khi mưa xuống cả nhà phải chạy “loạn”. Nhà có 10 cái chậu nhưng không phải để giặt đồ mà để bắt chuột bán. Giờ cô khoe có nhà to, xe hơi, đất đai và tiền bạc rủng rỉnh, không sợ bị đàn ông bỏ rơi.
Tất cả những thứ này có được nhờ vào “tài năng” dụ đàn ông của cô. Praiya muốn truyền đạt kinh nghiệm này cho phụ nữ khác và cam kết rằng họ sẽ đổi đời nếu làm theo những gì cô truyền dạy.
Theo Praiya, phụ nữ hấp dẫn đàn ông không chỉ nhan sắc mà còn kỹ năng sử dụng cơ thể và ngôn ngữ trong giao tiếp và cả trên giường. “Phụ nữ đã không đẹp, học thức kém thì chỉ có thể trông chờ vào kỹ năng”, cô chia sẻ.
Tham gia khoá học, các chị em phải trả cho Madame 14.000 baht (hơn 9 triệu đồng). Praiya có thể tư vấn miễn phí cho họ qua trang fanpage, tuy nhiên những lời tư vấn này nhiều người biết và thường chẳng giúp ích gì nhiều trong việc quyến rũ đàn ông.
Viết trên tài khoản Facebook cá nhân, Madame nói rằng những người tham gia phải thực sự tin tưởng và thực hành những gì cô truyền đạt, còn không “phí công, phí sức vứt tiền qua cửa sổ”.
Một phụ nữ trẻ có chồng và 2 con. Chồng cô thường đi làm xa và hàng tháng gửi tiền đều đặn cho cô nuôi con. Cô này muốn Madame tư vấn để kiếm bồ Tây. Tuy nhiên, Madame từ chối: "Không được. Tôi không chỉ cho người đã có chồng để đi lấy tiền của người nước ngoài. Điều này thất đức lắm". 
Những nhà hoạt động xã hội vì quyền lợi chị em phụ nữ Thái Lan chỉ trích việc làm của Praiya, cho rằng việc chiếm dụng tiền bạc của người nước ngoài là việc làm đáng xấu hổ, coi thường phụ nữ Thái Lan.
Tuy nhiên, Madame phản bác, cho rằng việc kiếm tiền từ đàn ông chả có gì là xấu hổ. “Chẳng phải tất cả phụ nữ đều mong muốn có người đàn ông chăm lo cho mình cả về vật chất và tinh thần hay sao?”, Madame tự hào viết trên trang cá nhân.
Không rõ có bao nhiêu phụ nữ bỏ tiền ra để được kỹ năng dụ dỗ đàn ông từ Praiya. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của cô với hơn 37.000 người “like” (thích) và hơn 41.000 “followers” (người theo dõi), nhiều phụ nữ tỏ ra ngưỡng mộ “tài năng” của Madame.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.