Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cũng đề nghị Cục Hàng hải Việt Nam tước quyền sử dụng “Giấy chứng nhận khả năng chuyên môn hoa tiêu hàng hải” và “Giấy phép vùng hoạt động của hoa tiêu hàng hải” đối với ông Hải trong thời gian 9 tháng.
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, sau khi vụ tai nạn hàng hải giữa tàu Krairatch Dignity với tàu Trường Hải Star, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu xác định, hoa tiêu Đào Văn Hải đã chủ quan, thiếu mẫn cán trong quá trình dẫn tàu Krairatch Dignity.
Nguyễn Long
>> Trục vớt tàu Trường Hải Star
>> Khánh thành cảng Chu Lai - Trường Hải
>> Vụ tàu Trường Hải Star bị đâm chìm: Lỗi do chủ quan
>> Đã trục vớt được 14 container trong vụ chìm tàu
>> Hai tàu đâm nhau, 12 thuyền viên thoát nạn
>> Quảng Nam: Chuyến tàu container đầu tiên cập cảng Kỳ Hà
Bình luận (0)