TCĐB đề nghị 2 nhóm giải pháp chính: Thứ nhất là cải tạo nút giao, dự kiến kinh phí 423,1 tỉ đồng (trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 255,5 tỉ đồng), gồm bổ sung nhánh rẽ từ đường nhánh của nút giao kết nối với nhánh nối từ hướng cầu Thanh Trì - QL1, để đi thấp ra QL1 (giao đường Giải Phóng), đường nhánh quay đầu dưới gầm cầu cạn để giảm luồng phương tiện rẽ trái trực tiếp về trung tâm TP, cải tạo vị trí điểm kết nối từ đường Vành đai 3 đi thấp vào QL1, sửa chữa đường đầu cầu bị lún, hư hỏng mặt đường...
tin liên quan
Xây hầm chui đôi hơn 514 tỉ đồng tại nút giao thông An SươngNgày 17.1, Khu quản lý giao thông đô thị số 3 thuộc Sở Giao thông vận tải TP.HCM tổ chức lễ thông báo khởi công xây dựng hầm chui đôi tại nút giao thông An Sương (Q.12 và H.Hóc Môn).
Thứ hai là giải pháp phân luồng từ xa với 3 hạng mục đầu tư, trong đó, TCĐB nghiêng về bổ sung đường kết nối từ nút giao Vành đai 3 đi thấp ra đường Tân Mai (Vành đai 2.5), đầu tư xây dựng tuyến đường LK49 dài 1,7 km, kinh phí dự kiến 1.954,7 tỉ đồng (giải phóng mặt bằng khoảng 1.073,9 tỉ đồng).
Bình luận (0)