Đêm nhạc hỗ trợ cộng đồng người khiếm thị

Nguyên Vân
Nguyên Vân
20/07/2020 06:51 GMT+7

Đêm nhạc Music in the dark lần thứ 3 với chủ đề Cho tôi lại từ đầu sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 25.7 tại Soul Live Project Complex, TP.HCM.

Tiếp tục lan tỏa thông điệp yêu thương và hỗ trợ đến cộng đồng người khiếm thị, mỗi chiếc vé được bán trong đêm nhạc sẽ cùng BTC góp một phần nhỏ xây dựng những chương trình âm nhạc có ý nghĩa cho người khiếm thị.
Lấy cảm hứng từ tinh thần âm nhạc vượt thời gian, Cho tôi lại từ đầu được xây dựng theo hình thức tự sự - dùng âm nhạc làm chất liệu dẫn dắt để kể lại câu chuyện của mỗi người. Cùng với tập thể giáo viên và học viên từ Khoa Thanh nhạc thuộc Học viện Âm nhạc & trình diễn nghệ thuật SOUL, đêm nhạc có sự tham gia của khách mời - nghệ sĩ piano khiếm thị Vũ Văn Tư.
Cùng ngày 25.7, Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO) giới thiệu chương trình hòa nhạc thính phòng Chamber Music tại Nhà hát TP.HCM lúc 20 giờ. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Nguyễn Tuấn Anh (cello), Nguyễn Trương Hoàng Yến (flute), Phạm Khánh Toàn (oboe), Ju Sun Young, Phạm Quỳnh Trang (piano), Võ Minh Đông (clarinet), A Tách (bassoon)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.