Đêm nhạc "Mái ấm gia đình Việt" sẽ trao 2,2 tỉ đồng từ thiện

21/06/2012 21:05 GMT+7

(TNO) Đêm nhạc Mái ấm gia đình Việt sẽ diễn ra vào ngày 24.6 tới tại Nhà hát TP.HCM, quy tụ nhiều giọng ca nổi tiếng và dự kiến trao tặng gần 2,2 tỉ đồng cho từ thiện.

(TNO) Đêm nhạc Mái ấm gia đình Việt sẽ diễn ra vào ngày 24.6 tới, tại Nhà hát TP.HCM, quy tụ nhiều giọng ca nổi tiếng và dự kiến trao tặng gần 2,2 tỉ đồng cho từ thiện.

Đêm nhạc do Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức nhằm chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28.6).

Ban tổ chức cho biết, với mong muốn hướng đến những giá trị giàu tính nhân văn, khơi gợi tình cảm yêu thương gia đình, các tiết mục trong chương trình sẽ được dàn dựng công phu với sự trình diễn của nhiều gương mặt nổi tiếng như Mỹ Linh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hiền Thục, Thanh Ngọc, nhóm 5 Dòng Kẻ…


Thái Thanh Hiệp - Quán quân cuộc thi Tiếng Hát Mãi xanh 2012 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ngoài ra, đêm nhạc còn có các khách mời đặc biệt như: Quán quân cuộc thi Tiếng Hát Mãi xanh 2012 Thái Thanh Hiệp, nghệ sĩ tranh cát nghệ thuật Trí Đức.

Diễn viên - MC Quyền Linh và MC Quỳnh Hương sẽ dẫn dắt mạch chuyện và giới thiệu các tiết mục của chương trình.

Trong đêm nhạc này, Tập đoàn Hoa Sen cũng sẽ trao gần 2,2 tỉ đồng cho các quỹ từ thiện của một số cơ quan, tổ chức như Học bổng cho con em Hải quân Trường Sa, chương trình Cuộc sống tươi đẹp của Đài Truyền hình Việt Nam, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM…

Đêm nhạc sẽ được truyền hình trực tiếp kênh HTV9 và HTV1.

Thiên Hương

>> Đêm nhạc châu Á gây quỹ cho Nhật Bản
>> Mổ mắt cho người mù
>> Chương trình ca nhạc hài kịch đặc biệt
>> Thương về Miền Trung
>> Chung một tấm lòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.