Demi Lovato tiết lộ từng tự tử năm 7 tuổi

21/03/2018 15:09 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn với Dr. Phil mới đây, Demi Lovato đã thành thật chia sẻ về những trận chiến tinh thần mà cô phải đối mặt như nghiện ngập, căn bệnh rối loạn ăn uống và rối loạn lưỡng cực.

Chủ nhân bài hát Sorry Not Sorry kể về lần đầu tiên cô có ý định kết thúc cuộc sống của mình: “Lần đầu tiên tôi tự tử là vào năm 7 tuổi. Tôi cảm thấy có một sự lôi cuốn bởi cái chết. Tôi đã trải nghiệm những điều mà tôi chưa từng kể với ai và không biết sau này tôi có thể kể với ai không nữa”.
Nữ ca sĩ đã có những suy nghĩ đáng sợ khi cô chỉ mới là một đứa trẻ: “Khi tôi 7 tuổi, tôi nghĩ rằng nếu tôi chấm dứt mạng sống này thì mọi cơn đau cũng sẽ kết thúc”.
Khi được hỏi rằng liệu bây giờ cô có còn những suy nghĩ như vậy không, Demi Lovato thừa nhận cô vẫn còn cảm thấy thế mỗi khi rơi vào trạng thái hỗn loạn: “Nó quay trở lại khi tôi bị bạo hành ở trường học. Nó quay trở lại khi tôi chiến đấu với căn bệnh trầm cảm và căn bệnh rối loạn lưỡng cực”.
“Tôi tự cắt tay mình. Và đã có một khoảng thời gian mẹ tôi luôn sợ hãi khi phải đánh thức tôi dậy vào mỗi buổi sáng. Bà sợ rằng tôi đã chết vì các vết cắt cứ trở nên sâu dần”, Demi nói thêm.
May mắn là khoảng thời gian đó đã qua đi, nhưng nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng chứng rối loạn ăn uống của cô vẫn cần được chú ý: “Vấn đề với việc ăn uống của tôi là thứ mà tôi vẫn phải đang cố gắng vượt qua hằng ngày”.
Demi Lovato tìm đến rượu để làm tê liệt bản thân ẢNH: REUTERS
Bên cạnh đó, Dr.Phil cũng hỏi diễn viên chính phim Camp Rock rằng tại sao cô lại nghiện rượu vào độ tuổi còn quá trẻ như vậy. “Tôi bị ức hiếp ở trường năm tôi 12 tuổi. Tôi đã tìm kiếm thứ gì đó giúp tôi tê liệt. Tôi đến với rượu vì nó khiến tôi cảm thấy thoải mái”, Demi chia sẻ.
Cựu ngôi sao Disney cũng kể rằng cô bị ức hiếp vì đã xuất hiện trên chương trình Barney và Friends khi cô còn nhỏ. Và dần dần những người bạn của cô cũng quay lưng không chơi với cô nữa, những điều này đã khiến nữ ca sĩ có ý định tự tử.
Nhắc đến việc Demi đã tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 6 năm “tỉnh táo” của mình và việc cô đã khóc trong concert ở Brooklyn trước đó một ngày, cô cũng chia sẻ: “Hôm qua là một ngày cực kỳ quan trọng đối với tôi. Đúng vào ngày hôm qua, sáu năm trước, tôi đang uống một chai vodka lúc 9 giờ sáng, nôn mửa trong xe và suy nghĩ: “Việc này không còn dễ thương nữa. Không còn vui nữa. Tôi càng ngày càng giống cha tôi””.
Bằng việc chia sẻ những điều mà cô đã trải qua, Demi nói rằng mình mong muốn những người đang trong trường hợp tương tự hãy lên tiếng để được giúp đỡ. “Những ai đang có ý định tự tử có nghĩa là họ đang cần giúp đỡ. Đừng che giấu nó - đừng tách biệt mình khỏi thế giới. Hãy nói chuyện với người khác, gia đình hoặc bạn bè thân thiết”, nữ ca sĩ bày tỏ.
Demi cũng đưa ra lời khuyên: “Nếu bạn cảm thấy không có ai bên cạnh, hãy suy nghĩ thật kỹ và cố gắng tìm sự kiên cường cuối cùng giúp bạn vượt qua bất cứ điều gì bạn đang phải trải qua. Mỗi một người trên thế giới này đều đáng được sống”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.