Đen Vâu có MV thứ 15 giành top 1 thịnh hành YouTube

16/09/2022 10:39 GMT+7

Hiện tại, Đen Vâu là rapper Việt có số lượng ca khúc vào top 1 thịnh hành YouTube nhiều nhất ở thị trường âm nhạc Việt Nam.

Diễn viên tồi là MV thứ 15 của Đen Vâu vào top 1 thịnh hành của YouTube

NVCC

Sau 3 ngày phát hành, MV Diễn viên tồi của Đen Vâu giành vị trí top 1 thịnh hành YouTube với hơn 3,2 triệu lượt xem. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 15 của nam rapper giành được vị trí này.

Trước sản phẩm này, Đen Vâu đã có 14 sản phẩm âm nhạc giành top 1 thịnh hành YouTube, bao gồm: Anh đếch cần gì nhiều ngoài em (kết hợp với Thành Đồng và Vũ), Bài này chill phết (kết hợp với Min), Hai triệu năm (kết hợp với Biên), Lối nhỏ (kết hợp với Phương Anh Đào), Vì yêu cứ đâm đầu (kết hợp với Min và JustaTee), Làm gì phải hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh và JustaTee), Một triệu like (kết hợp với Thành Đồng), Trời hôm nay nhiều mây cực, Đi về nhà (kết hợp với JustaTee), Cho mình em (kết hợp với Binz), Trốn tìm (kết hợp với nhóm MTV), Mang tiền về cho mẹ (kết hợp với Nguyên Thảo), Đi trong mùa hè (kết hợp với nhạc sĩ Trần Tiến) và Ai muốn nghe không.

Giai điệu mang âm hưởng của những năm 1980, 1990 tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm lần này của Đen Vâu

NVCC

Trong sản phẩm Diễn viên tồi, Đen Vâu hợp tác với nhạc sĩ Thanh Bùi và nhóm bè Cadillac để mang đến cho người nghe một thông điệp về tình yêu. Bản rap này được chủ nhân hit Trốn tìm sáng tác chỉ trong vòng một tuần. Theo Đen Vâu, sau nhiều sản phẩm nói về chủ đề gia đình, xã hội... đây mới là ca khúc mang cảm xúc riêng của Đen Vâu trong năm 2022.

Diễn viên Phương Anh Đào tiếp tục đồng hành với Đen Vâu trong sản phẩm mới

NVCC

Về mặt hình ảnh, Đen Vâu cũng khiến khán giả thích thú khi để tóc dài và hóa thân thành một nghệ sĩ trình diễn. Ở cuối MV, anh và các bạn diễn của mình còn gây bất ngờ với khoảnh khắc người phủ đầy màu nước như những bức tranh.

Trong lần trở lại này, Đen Vâu còn đưa ra một thử thách YouTube Shorts mang tên #Dienvientoi. Nam rapper cũng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên kết hợp cùng YouTube Shorts để quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình. Nội dung Shorts thuộc nền tảng YouTube được nhiều khán giả biết đến nhờ những thử thách hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế như BlackPink trong thử thách #PinkVenomPink Venom, hay BTS với thử thách #MyBTStory và #PermissiontoDance.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.