Đẹp và xúc động với 'Cho em gần anh thêm chút nữa'

30/11/2016 14:08 GMT+7

Một bộ phim trẻ trung nhưng lại khiến người xem có thể rơi nước mắt, đó là bất ngờ dành cho Cho em gần anh thêm chút nữa - phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Văn Công Viễn sẽ ra rạp vào ngày 2.12.

Phim được lấy cảm hứng từ tập truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào, là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình đi tìm mục đích sống của những người trẻ. Hai gương mặt diễn viên từng gây ấn tượng mạnh với hai phim đình đám trước đây là 12 chòm sao - Vẽ đường cho yêu chạyXin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, là Jun Vũ và Đình Hiếu đảm nhận vai chính trong Cho em gần anh thêm chút nữa.
Cô gái trẻ chẳng may mắc bệnh ung thư Rin (Jun Vũ) tình cờ gặp Kai (Đình Hiếu) lúc này đang tự chôn vùi tuổi xuân của mình sau khi cả mẹ lẫn cha đều qua đời vì căn bệnh ung thư. Cô quyết định chinh phục Kai vì mỗi ngày đã nhìn thấy sự ân cần chăm sóc của Kai dành cho cha mẹ tại bệnh viện. Tình yêu của hai người trẻ nảy nở, khiến cuộc sống của họ xảy ra nhiều chuyển biến.
Hình ảnh ẩn dụ con đom đóm nhỏ trong đêm tối là một ngôn ngữ điện ảnh rất đắt của đạo diễn văn Công Viễn, hiện thân cho Rin như đang cố gắng dùng ánh sáng kỳ lạ của mình để thắp lên những hy vọng đã tắt ngày nào trong Kai. Họ tìm ra được mục đích sống và biết quý trọng cơ hội chỉ được sống có một lần trong cuộc đời này. Phim có cái kết bi thương, đẫm nước mắt nhưng để lại thông điệp lạc quan và lan truyền nguồn cảm hứng tích cực cho cả những ai đang tự đánh mất đi niềm tin của chính mình.
Rin là vai diễn đầy tính thử thách với nhiều cung bậc cảm xúc, dám nghĩ dám làm, yêu hết mình… nhưng lại được thể hiện rất thuyết phục bởi cô gái 21 tuổi Jun Vũ vốn được biết đến là người mẫu Thái gốc Việt. Đình Hiếu diễn tròn vai, có chiều sâu tâm lý, dù vẻ ngoài của anh không long lanh như kiểu nhân vật nam dạng này phải có. Hai nghệ sĩ hài Hồng Đào - Quang Minh lần đầu trở lại với phim chiếu rạp đã không khiến khán giả thất vọng khi vào vai bố mẹ Rin hài hước nhưng ở một vài phân đoạn còn khiến khán giả khóc không ngừng…
Phim có những cảnh quay rất đẹp ở miền Tây Nam bộ. Khu rừng tràm Trà Sư mộc mạc nhưng đẹp đến choáng ngợp. Hình ảnh cặp đôi vai chính tay trong tay đi dưới con đường rợp lá đẹp không kém gì xứ Hàn đã khiến không ít người phải xuýt xoa. Nhạc phim với ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa do Tăng Nhật Tuệ sáng tác, được thể hiện qua giọng hát truyền cảm của ca sĩ Hương Tràm rất hợp với nội dung câu chuyện cũng đem lại cảm xúc dạt dào cho khán giả.
Các nhân vật phụ trong phim qua sự diễn xuất có nghề của các diễn viên nổi tiếng như: Chí Tài, Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn, Lê Thiện, Khả Như, bé Thanh Mỹ, Don Nguyễn… góp phần đem lại nhiều màu sắc cho bộ phim dễ cảm này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.