Đi hái quả trong rừng, một người dân Nghệ An bị trúng đạn tử vong

Khánh Hoan
Khánh Hoan
06/12/2019 10:30 GMT+7

Một người đàn ông ở Nghệ An vào rừng tìm hái quả, bất ngờ bị trúng đạn, tử vong.

Sáng 6.2, ông Ngân Văn Chín, Chủ tịch UBND xã Nậm Nhoóng (huyện Quế Phong, Nghệ An), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ chết người do bị trúng đạn. Nạn nhâ là anh Hà Văn Xiến (37 tuổi, ngụ bản Na, xã Nậm Nhoóng), tử vong do bị trúng đạn khi đang hái quả trong rừng.
Theo ông Chín, khoảng 16 giờ ngày 5.12, anh Xiến đang đi rừng hái rau quả ở khu rừng thuộc địa bàn xã Nậm Nhoóng thì bất ngờ bị trúng đạn súng kíp, bị thương rất nặng. Anh Xiến chỉ kịp gọi điện về cho người thân báo tin rồi bất tỉnh.
Nhận được tin dữ, người nhà lần theo vị trí anh Xiến báo tin, vào rừng tìm kiếm. Anh Xiến sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do bị đạn xuyên phổi.
Ông Chín nhận định, nhiều khả năng khi anh Xiến đang hái quả trong rừng thì bị một người nào đó đang đi săn tưởng nhầm là thú rừng nên đã nổ súng. Sau khi nổ súng, người bắn đã chạy trốn vào rừng.
Theo ông Chín, anh Xiến có vợ và 2 con, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hiện, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm người nổ súng gây ra vụ án mạng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.