Dịch vụ đồng bộ đám mây LG Cloud đóng cửa ngày 30.12

25/12/2015 08:58 GMT+7

LG vừa cho biết sẽ đóng cửa dịch vụ đồng bộ hóa các nội dung hình ảnh, video, âm nhạc và tài liệu trên các thiết bị của mình là LG Cloud, bắt đầu từ ngày 30.12.

LG vừa cho biết sẽ đóng cửa dịch vụ đồng bộ hóa các nội dung hình ảnh, video, âm nhạc và tài liệu trên các thiết bị của mình là LG Cloud, bắt đầu từ ngày 30.12.

LG sắp đóng cửa LG Cloud do không được người sử dụng tin dùng? - Ảnh: LGLG sắp đóng cửa LG Cloud do không được người sử dụng tin dùng? - Ảnh: LG
Theo Venturebeat, ứng dụng dành cho máy tính, iOS, Android và LG Smart TV sẽ ngưng hoạt động sau ngày đó, và nó sẽ không còn đồng bộ với ứng dụng Gallery, Music và quản lý tập tin trên điện thoại LG. Cùng với đó, trang web dịch vụ http://lgecloud.com/ cũng sẽ không hoạt động.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dịch vụ, LG sẽ cung cấp một trang web và ứng dụng thay thế cho đến ngày 31.1 năm sau để khách hàng sao lưu dữ liệu của họ. LG sẽ xóa các thông tin cá nhân và dữ liệu khỏi dịch vụ kể từ ngày 1.2.

Dữ liệu sẽ không bị xóa trên ứng dụng LG Backup có trên điện thoại LG hay ứng dụng AvatarBook trên LG Smart TV. Các video tải lên từ máy quay LG 3D cũng sẽ được giữ lại.

LG trước đó đã cảnh báo về kế hoạch khai tử LG Cloud, được công ty ra mắt trong năm 2012, từ tháng 9.2015. Mặc dù vậy, đây là một tin vẫn còn gây bất ngờ cho người dùng bởi LG đã không thực hiện đóng cửa dần dần các chức năng của dịch vụ như nhiều công ty khác đã làm. Ở thời điểm hiện tại, khi truy cập trang web của công ty thì một cửa sổ pop-up sẽ hiện ra với thông tin về những thay đổi sắp tới.

LG Cloud cung cấp cho người dùng 5 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí. Do là một công ty cung cấp phần cứng cốt lõi nên một dịch vụ điện toán đám mây như LG Cloud ít được người dùng ủng hộ, thay vào đó họ dựa vào những cái tên như Box hay Dropbox.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.