Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Dịch vụ hành chính công
TP.HCM 'giải mã' việc chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp tụt hạng
Sở Nội vụ TP.HCM vừa gửi báo cáo Thường trực UBND TP.HCM kết quả phân tích Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 (SIPAS 2022) của TP.HCM.
Sở Y tế TP.HCM tăng cường dịch vụ hành chính công: Phải giải trình nếu người dân không hài lòng
Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An: Tháo gỡ 'điểm nghẽn' từ con người
'100% công dân không hài lòng thái độ công vụ': Sở Công thương Đà Nẵng nói gì?
Đà Nẵng: Tỷ lệ không hài lòng do 'tốn chi phí không chính thức' tương đối cao
Cách ly xã hội: Phố vắng, người dân Huế vẫn tìm đến dịch vụ hành chính công
Người dân TP.HCM 'than phiền' thủ tục hành chính
Thời sự
TP.HCM cung cấp dịch vụ hành chính công trên smartphone
'Kết nối' dịch vụ công
Chào ngày mới
Không chỉ là hình thức
Việt Nam của những người trẻ
Chào ngày mới
Chính quyền trên mạng xã hội
Nộp hồ sơ hành chính công qua mạng
Thời sự
Dân 'chấm điểm' cán bộ
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: 'Tôi nhận trách nhiệm về những hạn chế, yếu kém'
Top