Diễm My 9X khoe thân hình nóng bỏng đón tuổi mới

19/02/2017 15:18 GMT+7

Vừa bước sang tuổi 27, Diễm My 9X quyết định thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm vì cho rằng 'đây là độ tuổi đẹp nhất của My, cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc'.

Sau thời gian xây dựng hình ảnh một quý cô sang trọng, cuốn hút, Diễm My 9X trở lại với sự gợi cảm nhưng vẫn khỏe khoắn, cá tính. Trong bộ ảnh lần này, người đẹp cũng bật mí về một ngày thường nhật của mình. Nữ diễn viên 9X cho biết trái với suy nghĩ của nhiều người, cho rằng nghệ sĩ thường thức khuya dậy muộn, cô thức từ rất sớm để tận hưởng sự trong lành nhất của một ngày. "Thói quen dậy sớm giúp My có thể thư giãn đầu óc, có thêm nhiều thời gian hơn để bắt đầu một ngày làm việc của mình”, nữ diễn viên chia sẻ.  
Năm 2016, chỉ "chọn lọc" một bộ phim điện ảnh duy nhất là Chạy đi rồi tính, Diễm My 9X vẫn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Nữ diễn viên chia sẻ việc quản lý chặt chẽ hình ảnh của mình và lên kế hoạch cụ thể cho từng bước đi trong sự nghiệp đã giúp cô luôn có một chỗ đứng nhất định.
Trước những ý kiến khen chê của dân mạng, Diễm My cho biết: “Lúc đầu đọc những lời nhận xét đó, My cũng buồn và suy sụp nhiều nhưng cũng từ đó mà mình rút ra nhiều kinh nghiệm diễn xuất, bớt loay hoay với nghề, tìm kiếm ra được hình ảnh đúng với mình nhất, từ đó được mọi người công nhận là “diễn viên chuyên nghiệp” nhiều hơn”.
Người đẹp tiết lộ hiện nhận được lời mời tham gia nhiều dự án phim điện ảnh khá hoành tráng nhưng vẫn trong giai đoạn cân nhắc vì đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai diễn tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Thời gian gần đây, nữ diễn viên 9X cũng xuất hiện trong khá nhiều gameshow, chương trình truyền hình, gần nhất là Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3, nên sắp tới Diễm My sẽ thử sức với vai trò host trong một gameshow mới, sánh đôi cùng MC Trấn Thành.
Diễm My 9X thường dậy sớm để bắt đầu một ngày mới tràn đầy phấn khởi
Nữ diễn viên khoe dáng gợi cảm tuổi 27
Bên cạnh việc xây dựng hình ảnh quý cô sang trọng, Diễm My 9X vẫn là một cô gái năng động, gợi cảm
Người đẹp được nhiều kỳ vọng vào vai diễn mới sau Chạy đi rồi tính
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.