Diễm My The Voice lấp lánh "kim cương"

06/10/2012 13:00 GMT+7

(iHay) Xuất hiện trong liveshow Số phận của "sư phụ" Mr Đàm tại Đà Nẵng tối 5.10, Diễm My diện bộ váy lấp lánh như thể đính kim cương.

(iHay) Xuất hiện trong liveshow Số phận của "sư phụ" Mr Đàm tại Đà Nẵng tối 5.10, Diễm My, cô gái từng được Mr Đàm chiêu dụ về đội của mình bằng hai chiếc nhẫn kim cương, diện bộ váy lấp lánh như thể đính kim cương.

Trong chương trình, Diễm My được "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng giao trọng trách hát mở màn cùng với Mai Anh, một thí sinh từng tham gia Giọng hát Việt  nhưng sớm rời khỏi cuộc chơi. Cả hai đã song ca bài My Heart Will Go On.


Diễm My và Mai Anh mở màn với My Heart Will Go On

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự kết hợp thú vị này, Diễm My và Mai Anh còn được chú ý với bộ váy lấp lánh như thể... đính kim cương.

Cũng trong chương trình, vị khách mời đặc biệt Thanh Thảo đã góp giọng bằng ca khúc Bạc Trắng Tình Đời phối theo phong cách dance và song ca cùng Mr Đàm trong ca khúc Trăng Bơ Vơ.

Những tiết mục còn lại đều được giữ nguyên như loạt liveshow Số phận từng diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội.

Đây cũng là chặng đường cuối cùng của chuỗi liveshow này được Đàm Vĩnh Hưng thực hiện nhằm đáp lại tình cảm của các khán giả tại đây cũng như khán giả ở Huế, Hội An…

Vị huấn luyện viên Giọng hát Việt  đã rất "chịu chi" khi cùng với ê kíp hơn 100 người mang liveshow ra tận Đà Nẵng nhưng bán vé với mức giá khá "bèo".

Điều đặc biệt là chuyến lưu diễn này đúng vào dịp sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng nên trước đó anh phải tổ chức sinh nhật sớm cùng bạn bè, học trò và các fan tại TP.HCM.

 


Thu Minh và Mr Đàm cũng mặc đồ đôi


Thu Minh với "ca khúc tủ " All by myself


Lệ Quyên nền nã trong tà áo dài


Búp bê Thanh Thảo là khách mời đặc biệt của đêm nhạc


Mr Đàm bay trên không trung với vải lụa

 

 Ngát Ngọc
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bất ngờ với hình ảnh Thu Minh - Mr Đàm - Minh Tuyết gần 20 năm về trước
>> Gia Bảo ôm hôn thắm thiết Mr Đàm
>> Hà Hồ và Mr Đàm ngày càng thân thiết
>> Đan Trường và Mr Đàm: Ai làm Dương Tôn Bảo chuẩn hơn?
>> Mr Đàm “âu yếm” Quang Linh
>> Học trò" Mr Đàm bỗng dưng... nóng bỏng

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.