Chương trình sẽ đi qua các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái, với hy vọng sẻ chia phần nào những khó khăn mà người dân nơi đây phải đối mặt sau đợt bão lũ lịch sử vừa qua.
Theo đó, với thông điệp “Triệu bữa cơm no - Cùng nhau vượt khó”, mỗi chiếc nồi cơm không chỉ đơn thuần là một vật dụng, mà còn là mong muốn của Điện máy Xanh được san sẻ phần nào gánh nặng và động viên đến bà con trong lúc khó khăn. Sự hỗ trợ này, dù chưa quá lớn, vẫn sẽ góp phần giúp các gia đình thêm sức mạnh và động lực trong hành trình trở lại cuộc sống bình thường trước đây, mang lại bữa cơm ấm áp, sum vầy cho mọi người sau những tổn thất đã qua.
Đồng hành cùng Điện máy Xanh là 5 đối tác lớn gồm Kangaroo, Sunhouse, Toshiba, Sharp và Bluestone. Các nhà sản xuất đều nhiệt tình hưởng ứng chương trình do Điện máy Xanh khởi xướng. Sự chung tay này đã mang lại kết quả là 10.000 chiếc nồi cơm điện được sản xuất và sẵn sàng trong thời gian ngắn nhất, kịp thời đến tay bà con, đây cũng chính là tinh thần trách nhiệm xã hội thực chất của các doanh nghiệp, luôn hướng về những đồng bào khó khăn.
Trước đó, Thế Giới Di Động đã hoàn tất việc chuyển 5 tỉ đồng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ bà con vùng lũ và hôm nay là chiến dịch trao tặng 10.000 nồi cơm điện được thực hiện để kịp thời hỗ trợ bà con, cũng như các hoạt động thăm hỏi đội ngũ nhân viên và gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão lũ số 3 vừa qua.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty CP Thế Giới Di Động chia sẻ: “Nhìn lại hành trình phát triển 20 năm của Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh, chúng tôi luôn coi các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng là một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng 10.000 nồi cơm điện trao tặng trong chiến dịch này sẽ giúp bà con có thêm phương tiện để ổn định sinh hoạt và tái thiết cuộc sống sau thiên tai. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong tương lai”.
Bình luận (0)