Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' nhảy cùng cặp đôi 'Hãy tin em thêm lần nữa'

09/01/2016 19:53 GMT+7

Sau khi tham dự lễ trao giải Ngôi sao xanh lần 2, đoàn nghệ sĩ Ấn Độ và Philippines đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng fan Việt vào chiều 9.1 tại TP.HCM.

Sau khi tham dự lễ trao giải Ngôi sao xanh lần 2, đoàn nghệ sĩ Ấn Độ và Philippines đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng fan Việt vào chiều 9.1 tại TP.HCM.

Các nghệ sĩ giao lưu với khán giả Việt sau khi nhận giải thưởng - Ảnh: Phan GiangCác nghệ sĩ giao lưu với khán giả Việt sau khi nhận giải thưởng - Ảnh: Phan Giang
Tới Việt Nam lần này, diễn viên Siddharth Shukla - Neha Marda thay mặt đoàn làm phim nhận giải Phim nước ngoài được yêu thích nhất năm cho bộ phim truyền hình dài tập của Ấn Độ, Cô dâu 8 tuổi. Bên cạnh hai diễn viên Ấn Độ còn có cặp đôi Philippines, Daniel Padilla - Kathryn Bernardo cũng nhận giải thưởng Nam và Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất trong bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa.
[CLIP] Diễn viên Cô dâu 8 tuổi đọ bước nhảy cùng cặp đôi Hãy tin em thêm lần nữa
Chiều nay 9.1, đoàn nghệ sĩ Ấn Độ và Philippines đã có buổi gặp gỡ giao lưu với khán giả Việt. Tại buổi giao lưu, cả bốn nghệ sĩ nước ngoài thân thiện, tươi cười và thường xuyên vẫy tay chào người hâm mộ. Bên cạnh đó các nghệ sĩ còn “đốn tim” fan khi lần lượt nói vài câu tiếng Việt như: “Xin chào Việt Nam”, “Xin chào các bạn”, “Cảm ơn các bạn”, “Tôi yêu Việt Nam”…
Không những thế, các nghệ sĩ còn có màn nhảy ngẫu hứng trên sân khấu để tặng fan. Đầu tiên là Neha Marda, cô thể hiện uyển chuyện điệu múa truyền thống Ấn Độ và mời nữ diễn viên người Philippines, Kathryn Bernardo cùng nhảy theo mình. Ngoài ra, cả bốn diễn viên còn tham gia nhảy “cực sung” cũng các fan Việt.
Cặp đôi Hãy tin em thêm lần nữa hát tặng fan - Ảnh: Phan Giang
Trong buổi giao lưu, trả lời những câu hỏi của fan, chồng “Cô dâu 8 tuổi” cho biết rất thích những cô gái xinh xắn và đặc biệt là các cô gái Việt Nam. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ, mặc dù không phải là người hoàn hảo như nhân vật đóng trong Cô dâu 8 tuổi nhưng anh sẽ luôn cô gắng để hoàn thiện bản thân và trở thành một hình tượng như nhân vật Shiv.
Cũng trong chương trình, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Philippines, Daniel Padilla - Kathryn Bernardo cho biết chuyện tình cảm của họ không chính thức công khai nhưng mọi người có thể hiểu bằng cách nhìn và cảm nhận, cũng như mong khán giả sẽ luôn theo dõi và ủng hộ họ.
Theo lịch trình, cặp đôi Hãy tin em thêm lần nữa sẽ quay về nước trong tối nay, còn chồng “Cô dâu 8 tuổi” Siddharth Shukla và nữ diễn viên Neha Marda tiếp tục ở lại đến ngày 12.1 để tham quan các danh thắng Việt Nam.
Daniel Padilla và Kathryn Bernardo sẽ trở về Philippines vào tối nay - Ảnh: Phan Giang
Không chính thức thừa nhận nhưng với hình ảnh tình tứ này khán giả có thể hiểu và cảm nhận - Ảnh: Phan Giang
Chàng hot boy Philippines còn "đốn tim" fan bằng những cử chỉ lịch lãm - Ảnh: Phan Giang
Hình ảnh đẹp về diễn viên điển trai khi chăm chú xem và hát theo fan - Ảnh: Phan Giang
Cặp đôi chụp ảnh cùng fan Việt - Ảnh: Phan Giang
Chồng Cô dâu 8 tuổi luôn tươi cười vẫy chào người hâm mộ - Ảnh: Phan Giang
Nam diễn viên ký tặng fan - Ảnh: Phan Giang
Anh cho biết rất thích Việt Nam và đặc biệt là con gái Việt - Ảnh: Phan Giang
Nữ diễn viên Neha Marda thích thú với chiếc nón lá - Ảnh: Phan Giang
Fan vây kín sân khấu và thần tượng - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.