Diễn viên đóng thế vai James Bond thiệt mạng tại Trung Quốc

22/11/2016 15:21 GMT+7

Steve Truglia, nam diễn viên đóng thế người Anh đã thiệt mạng trong quá trình thực hiện một cảnh quay mạo hiểm tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo trang tin The Sun của Anh, nam diễn viên Steve Truglia và một diễn viên đóng thế khác được yêu cầu cùng tụt dây xuống mặt đất từ một chiếc trực thăng trong cảnh quay mạo hiểm tại một vườn quốc gia ở Trùng Khánh, Trung Quốc.
Trước khi thực hiện phân đoạn này, nam diễn viên 54 tuổi đã bày tỏ sự lo lắng về việc chiếc trực thăng quá nhỏ sẽ không chịu được sức nặng của hai người lớn đu lên cùng một lúc. Bên cạnh đó, việc sợi dây thừng đạo cụ không được bảo quản cẩn thận cộng với thời tiết mưa lớn tại địa phương cũng là một những nỗi lo của nam diễn viên này.
Những cảnh đu dây mà Steve Truglia từng thực hiện
Tuy nhiên, anh và bạn diễn vẫn thực hiện cảnh quay. Hậu quả là Steve Truglia bị rơi khỏi chiếc trực thăng từ độ cao 100 m và tử nạn. Tình trạng của diễn viên đóng thế còn lại cùng với thông tin về dự án điện ảnh mà Steve Truglia tham gia đều chưa được công bố. Chính quyền địa phương cũng từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết.
Phil Tunnicliffe, một người bạn và cũng là đồng nghiệp của Steve cho biết: “Chúng tôi không thể tìm hiểu thêm thông tin về chuyện gì đã xảy ra. Công ty Trung Quốc mà anh ấy đang làm việc đang cố gắng che giấu mọi thứ. Chúng tôi được kể rằng đó là một cú ngã nhưng nó thực sự rất vô lý. Steve là một một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp và anh ấy đã thực hiện những cảnh quay này rất nhiều lần”.
Nam diễn viên là người có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề nên tai nạn của anh khiến đồng nghiệp không khỏi thắc mắc
Steve Truglia là một trong những diễn đóng thế nổi tiếng nhất trong ngành. Anh từng tham gia đóng thế vai diễn James Bond trong những cảnh quay nguy hiểm của Tomorrow Never Dies (1997) và The World Is Not Enough (1999), hai phần nằm trong sê ri phim hành động nổi tiếng Điệp viên 007.
Năm 2004, Steve lập kỷ lục Guinness là người tuột dây từ độ cao 100 m với tốc độ nhanh nhất (8,9 giây) và từng biểu diễn trong chương trình kỷ niệm Guinness World Record 50th Anniversary TV. Trước khi bước chân vào nghiệp đóng thế, Steve đã có 20 năm phục vụ trong lực lượng không quân Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.