Thành Long thực hiện cảnh giao đấu trên nóc nhà hát Sydney

12/08/2016 10:08 GMT+7

Mặc dù đã 62 tuổi nhưng siêu sao võ thuật người Hồng Kông vẫn đích thân thực hiện những cảnh hành động thót tim trong những điều kiện thử thách mà ngay cả các diễn viên đóng thế cũng phải e dè, theo Metro .

Một loạt hình ảnh hậu trường trong bộ phim Bleeding Steel vừa được tung ra cho thấy tài tử đang thể hiện những cảnh giao chiến với nữ diễn viên Tess Haubrich trên đỉnh của nhà hát opera Sydney, thành phố Sydney, Úc.
Cả hai trong trong phục đen toàn tập, cố gắng rượt đuổi, đánh nhau trên mái nhà của nhà hát với những tư thế hành động rất khó với độ cao khoảng 65 m. Dù được gắn đai bảo vệ nhưng với khoảng cách từ nóc nhà tới mặt đất như vậy cũng khiến Thành Long hơi choáng. Để bảo đảm an toàn cho các diễn viên, đoàn làm phim có sử dụng hai diễn viên đóng thế nhưng phần lớn các cảnh quay hành động đều được nam diễn viên tự thể hiện.
Tờ Telegraph nhận định: “Thêm một vai diễn để đời nữa trong số hơn 150 phim mà huyền thoại võ thuật từng đảm nhận”.
Thành Long cho biết đoàn làm phim của anh đã rất khó khăn mới có được sự đồng ý của cơ quan chức năng địa phương để thực hiện các cảnh quay trên nóc nhà hát nổi tiếng này.
Màn rượt đuổi và đánh nhau của hai diễn viên trên nóc nhà hát Sydney Ảnh: Chụp màn hình Ifeng
Trước đây, dù từng tuyên bố sẽ hạn chế đóng những cảnh hành động vì tuổi đã cao nhưng loạt ảnh mới tung ra tiếp tục chứng minh Thành Long sẽ mãi là cái tên mà thế hệ đàn em khó sánh kịp. Trong sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên 62 tuổi đã dính chấn thương nhiều lần. Anh chia sẻ từng bị gãy mũi, ngón tay, xương gò má, xương ức, mắt cá chân cũng như trật khớp xương chậu để mang đến cho khán giả những cảnh quay mãn nhãn nhất.
Thành Long và dàn diễn viên của Bleeding Steel Ảnh: AFP/Getty Images
Bleeding Steel là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của Thành Long. Phim được công bố là dự án Trung Quốc có chi phí sản xuất lớn nhất từng được ghi hình tại Úc và bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 7.
Nội dung phim nói về nhân vật đặc vụ (Thành Long) có trách nhiệm bảo vệ một phụ nữ trẻ là nhân chứng trong một vụ trọng án và đang bị đe dọa đến tính mạng. Ngoài Thành Long, phim còn quy tụ nhiều cái tên Hoa ngữ và quốc tế như La Chí Tường, nữ diễn viên 16 tuổi Âu Dương Na Na, Hạ Hầu Vân, Tess Haubrich và nam diễn viên Callen Mulvey của Captain America: The Winter Soldier.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.