Diễn viên Hoài An đóng phim được chuyển thể từ sách 'Hạt giống tâm hồn'

26/03/2020 10:13 GMT+7

Những nội dung trong sách Hạt giống tâm hồn sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình với sự tham gia của nhiều diễn viên như Hoài An, Đào Vân Anh, Hồ Bích Trâm...

Ra mắt vào năm 2002, cuốn sách Hạt giống tâm hồn trở thành một hiện tượng trong ngành xuất bản, luôn đứng đầu các bảng xếp hạng sách bán chạy nhất. Đồng cảm với cuốn sách, nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm đã bắt tay vào thực hiện dự án phim cùng tên, gồm 30 phim ngắn do NSƯT Nhâm Minh Hiền đạo diễn.
Nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm chia sẻ: “Trong cuộc đời âm nhạc của mình với hơn 150 tác phẩm, ngoài bài Vùng trời bình yên, gần như tất cả tác phẩm âm nhạc của tôi đều luôn hướng đến nhân văn, hướng thiện và kết cục có hậu. Nhưng tôi vẫn thấy có điều gì chưa đủ để chuyển tải hết mơ ước của mình. Tôi cũng đã tìm kiếm các biên kịch để nói lên các chủ đề tư tưởng mà mình mong muốn để xây dựng những kịch bản nhân văn… Tưởng chừng như dự án bị phá sản vì quá ít kịch bản. May mắn, tôi đã tìm được sự đồng cảm của nhà xuất bản để cùng nhau lan tỏa bằng cách chuyển thể bộ sách Hạt giống tâm hồn thành phim”.

Hoài An hào hứng tham gia dự án phim truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống

Ảnh: ĐPCC

Đồng thời, nhạc sĩ cho biết khi thực hiện dự án này, anh không nhận được sự ủng hộ từ phía mọi người. Thậm chí, không ít người khuyên anh đừng làm vì sẽ không đạt lợi nhuận như mong muốn. “Với tôi, lợi nhuận lớn nhất trong dự án này chính là giá trị tinh thần mà tôi nhận được từ những thước phim nhân văn. Cho dù tôi mất đi thì các thước phim này vẫn mãi tồn đọng trong lòng mọi người. Vì thế tôi quyết tâm dồn hết sự nghiệp, vốn liếng bao gồm giá trị vật chất và giá trị tinh thần là các tác phẩm âm nhạc tôi sẽ sáng tác cho dự án nhân văn này”.

Diễn viên Đào Vân Anh cũng sẽ góp mặt trong dự án đặc biệt này

Ảnh: ĐPCC

Theo nhạc sĩ Hữu Tâm, 30 tập phim lần này bao gồm những câu chuyện giản dị nhưng đầy ý nghĩa, súc tích được chọn lọc, biên tập kỹ lưỡng. Mỗi câu chuyện là một thế giới riêng, đề cập đến những khía cạnh tâm tư của con người, sự trong sáng của tình yêu, sự nồng ấm chân thành của tình bạn, những nghĩa cử nhân ái, những bài học đầy tình người như Phép màu giá bao nhiêu, Kho tàng trong túi giấy, Vị ngọt tình yêu, Câu chuyện ven đường, Bán cho con 1 giờ của ba... Được biết 30 tập phim của Hạt giống tâm hồn sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 1.4.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.