Diễn viên Ly Na Trang phủ nhận 'dao kéo' để giống Hoa hậu Phạm Hương

28/12/2017 15:18 GMT+7

Ngoài công việc diễn xuất, Ly Na Trang được nhiều nhãn hàng yêu thích khi sở hữu gương mặt xinh đẹp có nhiều nét hao hao Hoa hậu Phạm Hương.

Ly Na Trang không phải là cái tên quá lạ khi từng góp mặt trong hai cuộc thi sắc đẹp là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012Miss Photo 2012 nhưng chưa may mắn đạt thành tích cao. Với lợi thế ngoại hình sáng, Ly Na Trang lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn và bắt đầu tham gia phim ảnh. Đến nay, người đẹp đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim như Điện thoại tình yêu, Vòng vây hoa hồng, Trận đồ bát quái, Tía ơi đừng say... Năm 2017, cô đoạt giải 3 tại cuộc thi Gương mặt điện ảnh.
 Ly Na Trang khoe nhan sắc quyến rũ trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Minh Tuấn Nguyễn
Hiện tại Ly Na Trang đang bận rộn với ba dự án phim cùng lúc là Những khúc sông dậy sóng đạo diễn Nhâm Minh Hiền, sitcom 1.000 tập Thiên thần 1001 và phim điện ảnh Lựa chọn cuối cùng. Ở Ly Na Trang, người đối diện dễ ấn tượng bởi đôi môi dày quyến rũ, "biểu tượng đặc trưng" của Hoa hậu Phạm Hương. Nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1,69m, thấp hơn người đẹp Hải Phòng.
Có nhiều lời đồn rằng Ly Na Trang đã "dao kéo" để bật lên trong làng giải trí. Tuy nhiên người đẹp 9X phủ nhận: "Được mọi người nhận xét giống Phạm Hương, bản thân Trang thấy rất vui. Cô ấy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp nên khi được so sánh Trang thấy tự hào và nghĩ đó là cách họ đang dành lời khen cho mình. Tuy nhiên Trang không cố ý làm giống. Với sự đặc biệt này, Trang cũng thuận lợi hơn trong công việc, được mời vào nhiều dự án phim ảnh hơn. Hi vọng, Trang cũng sẽ làm được những điều lớn lao như Hoa hậu Phạm Hương chứ không chỉ đơn thuần là giống nhau về ngoại hình”.
Nhận được rất nhiều lời mời tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Ly Na Trang tiết lộ cô đang dành hết đam mê và tâm huyết cho công việc diễn xuất nên chưa nghĩ tới những lời đề nghị này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.