Diễn viên Mai Phương: 'Điều tôi cần làm không phải là rao bán đời tư'

20/10/2016 16:18 GMT+7

(iHay) Là mẹ đơn thân nhưng Mai Phương vẫn theo đuổi nghiệp diễn và gắn bó với nghệ thuật nhờ vào "bờ vai" vững chắc của gia đình.

(iHay) Là mẹ đơn thân nhưng Mai Phương vẫn theo đuổi nghiệp diễn và gắn bó với nghệ thuật nhờ vào "bờ vai" vững chắc của gia đình bên ngoại. 

Mai Phương bên mẹ 
Con nữ diễn viên Hương phù sa giờ đã hơn 3 tuổi
Kể từ sau khi Mai Phương sinh con gái tên Lavie, ba của bé luôn là một ẩn số với khán giả. Nhiều lời đồn, Phùng Ngọc Huy chính là ba của bé Lavie, tuy nhiên cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều chưa chính thức lên tiếng.
Khi mọi việc chăm sóc con do Mai Phương phụ trách, cô đã có những lúc không có thời gian dành cho bản thân. Một thời gian dài Mai Phương không xuất hiện tại các sự kiện, không la cà với đồng nghiệp như trước, vì phải chăm con.
May mắn cho nữ diễn viên sinh năm 1985 là sau một thời gian ở một mình, cô có mẹ đỡ đần. "Khi tôi có thai bé Lavie, mẹ từng rất giận tôi khiến tôi phải trốn ra ngoài ở một mình. Nhưng sau này bà lại là người thương cháu nhiều nhất. Ban ngày, mẹ bận túi bụi với công việc của cửa hàng in quảng cáo, decal, photo. Tối về mẹ lại trông Lavie để tôi đi diễn. Nhiều lúc mẹ làm việc nhiều quá nên kiệt sức, mệt mỏi. Thế nhưng mẹ không chịu nghỉ ngơi, không chịu thuê người làm vì ai chăm cháu mẹ cũng không hài lòng", Mai Phương tâm sự.
Sau khi con đi học, Mai Phương cũng dần hoạt động đều đặn hơn. Cô đặc biệt dành nhiều tình cảm cho mẹ nhân ngày 20.10. 
"Tôi rất thương mẹ và cảm thấy bất lực khi chưa được làm gì nhiều cho ba mẹ. Tôi mới có thể tạo ra những niềm vui nho nhỏ cho mẹ trong khả năng của mình, như những chuyến đi nghỉ dưỡng trong và ngoài nước. Dịp đặc biệt như 20.10 chẳng hạn, gia đình tôi lại mua đồ ăn về nhà nấu, hoặc mua đồ ngon về để tổ chức bữa tiệc nho nhỏ cùng với các nhân viên của cửa hàng một bữa. Ngày này tôi dành cho con gái và mẹ", Mai Phương bộc bạch.
Đã ba năm sau khi Mai Phương sinh bé Lavie, fan vẫn nhìn thấy cô đi đi về về một mình. Tuy nhiên cô chưa bao giờ thừa nhận là bà mẹ đơn thân của showbiz. Mai Phương chia sẻ: "Với những người ngoài xã hội, tôi đâu cần phải chứng minh mình lấy ai hay một mình nuôi con. Với tư cách một nghệ sĩ, điều tôi cần làm là tạo ra tác phẩm hay chứ không phải rao bán đời tư".
Lương Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.