Diễn viên múa Ukraine mê áo dài Việt

28/12/2014 18:37 GMT+7

(TNO) Tham gia chương trình Khát vọng trẻ 8 (diễn ra tối nay 28.12), những nữ diễn viên múa xinh đẹp và tài năng của Viện Âm nhạc - Nghệ thuật thành phố Kharkov, Ukraine đều rất háo hức khi lần đầu tiên được khoác trên mình chiếc áo dài Việt Nam.

(TNO) Tham gia chương trình Khát vọng trẻ 8 (diễn ra lúc 20 giờ tối nay 28.12), những nữ diễn viên múa xinh đẹp và tài năng của Viện Âm nhạc - Nghệ thuật thành phố Kharkov, Ukraine đều rất háo hức khi lần đầu tiên được khoác trên mình chiếc áo dài Việt Nam.

Nghệ sĩ múa Ukraine biểu diễn trong tà áo dài Việt Nam
Trong chương trình Khát vọng trẻ 8, nhóm vũ công đến từ Ukraine biểu diễn nhiều thể loại, từ múa dân gian Việt Nam, ballet đến nhảy hiện đại cùng vũ công của vũ đoàn ABC, La Dance và kết hợp trình diễn thời trang áo dài với các hoa hậu, á hậu Việt Nam.

Trong các tiết mục này, lần đầu tiên những cô gái tuổi mười chín đôi mươi đến từ châu Âu có cơ hội trình diễn với trang phục áo dài Việt Nam, đặc biệt là phần biểu diễn thời trang với bộ sưu tập áo dài được nhà thiết kế Liên Hương may theo số đo hình thể riêng của từng người.
Các cô gái Ukraine dường như trở nên xinh đẹp hơn khi thể hiện
bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Liên Hương
Diễn viên múa Lienna cho biết cô và bạn bè của mình đã được nghe nhắc đến và ngưỡng mộ chiếc áo dài của phụ nữ Việt Nam từ rất lâu, vì vậy mọi người đều rất hào hứng khi được mặc trang phục tuyệt đẹp này để múa. Ngoài ra, theo cô, phom dáng của chiếc áo dài còn hỗ trợ và tôn vinh đường nét của nghệ sĩ và động tác múa.
Lilia - nữ nghệ sĩ Ukraine vừa hội ngộ cha ruột của mình nhờ chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần nay thì rưng rưng chia sẻ: “Lần đầu tiên khoác chiếc áo dài Việt Nam lên mình, tôi thực sự xúc động vì cảm thấy mình trở thành một thiếu nữ Việt thật thụ - một phần không thể thiếu trong con người, huyết quản của tôi”.
Hơi thở mới đến từ những nghệ sĩ múa của Ukraine được kỳ vọng đem lại những nét mới mẻ, đặc sắc và ý nghĩa cho những tiết mục được đầu tư, tập luyện công phu, kỹ lưỡng trong nhiều tháng qua tại Hà Nội, TP.HCM và cả ở Kharkov, Ukraine.
Clip các vũ công say sưa trên sàn tập và chia sẻ về chiếc áo dài Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.