Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ chia tay chồng sắp cưới

16/09/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Từng được cho là sẽ làm đám cưới vào cuối năm 2014, Ngọc Lan đã bất ngờ chia tay bạn trai là người mẫu Đoàn Thanh Tài.

(iHay) Từng được cho là sẽ làm đám cưới vào cuối năm 2014, Ngọc Lan đã bất ngờ chia tay bạn trai là người mẫu Đoàn Thanh Tài.

>> Bắt gặp 'kiều nữ' Ngọc Lan đội mưa đi dự tiệc

 
Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan vẫn còn vui vẻ cùng nhau trong chương trình Thời trang và cuộc sống diễn ra tối 21.8


Trong thời gian quen nhau, cả hai xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện

Thời gian gần đây, diễn viên Ngọc Lan khiến nhiều fan của mình vui mừng khi công khai tình cảm với người mẫu Đoàn Thanh Tài. Tuy chưa chính thức khẳng định nhưng qua những hình ảnh thân mật của cả hai trên trang Facebook cá nhân, giới truyền thông tin chắc rằng cả hai đang yêu nhau. Theo nguồn tin từ nhiều bạn bè thân thiết, Ngọc Lan dự định sẽ đám cưới vào cuối năm 2014.

Ngay khi công khai tình cảm, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trong chương trình Thời trang và cuộc sống diễn ra tối 21.8 vừa qua, Ngọc Lan còn xuất hiện cùng bạn trai trong vai trò vedette trong một phần trình diễn. Với vẻ mặt rạng rỡ, nhiều fan tin Ngọc Lan đang rất hạnh phúc.

Thế nhưng, vào ngày 14.9 vừa qua, trong sự kiện ra mắt phim Đại náo võ đường của đạo diễn Hồ Việt Trung, Đoàn Thanh Tài gây bất ngờ cho nhiều phóng viên khi tay trong tay và có cử chỉ thân mật với một cô gái xinh đẹp. Anh chàng tỏ ra khá thoải mái khi thấy ống kính phóng viên hướng về phía mình. Được biết, bạn gái mới của Đoàn Thanh Tài là hotgirl Diana Nguyễn, chỉ mới 18 tuổi.


Đoàn Thành Tài tay trong tay với tình mới trẻ đẹp vào ngày 14.9 vừa qua


Sau khi biết chuyện, nhiều fan của Ngọc Lan bày tỏ sự động viên với cô trên trang cá nhân

Trong khi Ngọc Lan vẫn giữ im lặng và từ chối bình luận về chuyện này thì phía Đoàn Thanh Tài đã cho biết, anh và nữ diễn viên đã chia tay nhau từ cách đây nửa tháng.

Ngay lập tức, nhiều fan của Ngọc Lan lên tiếng chỉ trích Đoàn Thanh Tài vì mới chia tay người yêu mà đã có ngay tình mới. Sự xuất hiện công khai với hotgirl lai Việt - Nga càng khiến Đoàn Thanh Tài bị "ném đá" vì anh chàng có tình mới quá nhanh, bất kể sự đau buồn của Ngọc Lan.

Nhiều thông tin về Đoàn Thanh Tài ngay lập tức bị "săm soi", nhất là đoạn clip chàng người mẫu - diễn viên cởi trần trình diễn trong một bar đồng tính vào năm 2012 cùng siêu mẫu Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp.

Không chỉ bị nhận xét là người lăng nhăng, "có mới nới cũ", Đoàn Thanh Tài còn bị nghi ngờ giới tính với clip này. Vào năm 2012, Đoàn Thanh Tài cũng từng tổ chức lễ cưới nhưng nhanh chóng tan rã một năm sau đó.

Với Ngọc Lan, vài năm trước cô cũng từng chia sẻ chuyện tình đẹp và chuẩn bị kết hôn nhưng bất ngờ chia tay vì lí do không mong muốn.

Chính vì thế, khi thông tin Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài tan vỡ càng khiến nhiều fan của cô thêm thương cảm cho nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng "đen tình".

Minh Nguyễn
Ảnh: TL

>> Người bí ẩn: ‘Kiều nữ’ Ngọc Lan rùng mình trước ‘siêu nhân’ nuốt rắn
>> ‘Ma nữ’ Tú Vi 'đối đầu' Tường Vy, Ngọc Lan tại HTV Awards 2014
>> Trấn Thành, Ngọc Thuận và Ngọc Lan… vướng tình tay ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.