Diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua cơn nguy kịch nhưng nửa thân trái chưa cử động được

04/11/2015 09:36 GMT+7

(TNO) Khuya 3.11, diễn viên Nguyễn Hoàng đã trải qua ca phẫu thuật sau khi bị tai biến gây phù não. Ca phẫu thuật diễn ra thành công, hiện diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua cơn nguy kịch nhưng nửa người bên trái của anh vẫn chưa thể cử động được.

(TNO) Khuya 3.11, diễn viên Nguyễn Hoàng đã trải qua ca phẫu thuật sau khi bị tai biến gây phù não. Ca phẫu thuật diễn ra thành công, hiện diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua cơn nguy kịch nhưng nửa người bên trái của anh vẫn chưa thể cử động được.

Diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua cơn nguy hiểmDiễn viên Nguyễn Hoàng đã qua cơn nguy hiểm
Theo anh Nguyễn Hà, em ruột diễn viên Nguyễn Hoàng, tình hình sức khỏe của nam diễn viên hiện giờ đã ổn định hơn: “Khuya qua anh trai tôi đã được mổ và bác sĩ nói ca mổ thành công, êm rồi và không có vấn đề gì. Nhưng giờ nửa thân trái ảnh vẫn bị liệt, không cử động được. Gia đình chỉ chờ ảnh tỉnh lại để theo dõi tiếp tình hình sức khỏe, hy vọng tập vật lý trị liệu sẽ hoạt động được bình thường trở lại”.
Hiện tại phí cho ca mổ chưa có con số chính xác nhưng người nhà nam diễn viên cho biết cần chuẩn bị khoảng 300 triệu đồng (phí mổ khoảng 150 - 200 triệu đồng) để trang trải mọi việc. Vì sau mổ diễn viên Nguyễn Hoàng phải nằm ở bệnh viện thêm 2, 3 tháng nữa để bác sĩ theo dõi tình hình.
Ca mổ của diễn viên Nguyễn Hoàng thành công, nhưng vẫn liệt nửa thân trái 2Gia đình nam diễn viên Nguyễn Hoàng túc trực ở bệnh viện lo cho anh
“Gia đình chỉ có mình anh Hoàng là trụ cột, giờ ảnh nằm ở đó không biết có thể đi đứng lại bình thường hay không nên hiện tại gia đình thực sự rất khó khăn. Còn đứa con trai 2 tuổi rưỡi...”, anh Hà nghẹn ngào nói.
Trao đổi với chúng tôi anh Hà cho biết: “Hổm rày cũng nhiều anh em bạn bè trong giới nghệ sĩ có, người bình thường có, đến quyên góp giúp đỡ gia đình. Có anh Thuận, bạn thân anh trai tôi cho 20 triệu, anh Hữu Thạch cho 5 triệu và nhiều anh em khác cũng gửi tiền. Có khi họ không đến đưa tận tay vì lịch diễn trùng với giờ thăm bệnh nhưng vẫn gọi điện thoại hỏi han, động viên gia đình cố gắng”.
Ca mổ của diễn viên Nguyễn Hoàng thành công, nhưng vẫn liệt nửa thân trái 3Hôm qua (3.11) bạn bè đến thăm hỏi chỉ có thể nói chuyện qua khung cửa sổ nhỏ, tới 16 giờ chiều bệnh viện mới cho vào thăm
Như trước đó đã đưa tin, ngày 30.10 diễn viên Nguyễn Hoàng trong lúc tắm chuẩn bị về quê giỗ mẹ tại Long An thì bị đột quỵ. Anh Trung, bạn của Nguyễn Hoàng ngay lập tức đưa anh đi cấp cứu tại Bệnh viên Nhân dân 115, khoa Bệnh lý mạch máu não.
Diễn viên Nguyễn Hoàng và gia đình hiện sống tại khu chung cư Nguyễn Văn Luông (quận 6, TP.HCM). Kinh tế gia đình khá khó khăn, nam diễn viên phải đi chụp ảnh, viết báo để kiếm thêm thu nhập lo cho vợ và đứa con trai 2 tuổi rưỡi. Vì không đủ tiền nên đạo diễn Lê Tuấn Anh đã nhờ bác sĩ bảo lãnh cho mổ trước, đóng trả sau. Gia đình nam diễn viên cho biết chi phí điều trị gần một tuần qua khá lớn, anh em bạn bè phải chạy vay mượn khắp nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.