‘Diệt Tuyệt sư thái’ Châu Hải My đến Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/05/2019 17:10 GMT+7

Tối 15.5, Châu Hải My - minh tinh đình đám những năm 1980 của màn ảnh Hồng Kông có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), mở đầu lịch trình kéo dài ba ngày tại Việt Nam.

Theo thông tin từ người hâm mộ nữ diễn viên, minh tinh 52 tuổi đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 19 giờ ngày 15.5. Thay vì bước ra từ cổng VIP như nhiều ngôi sao TVB khác đến Việt Nam, Châu Hải My giản dị xuất hiện ở cổng hành khách. Sao phim Ỷ thiên đồ long ký diện trang phục đơn giản, thoải mái, nữ diễn viên tươi cười vẫy chào khán giả khi có người nhận ra mình. Sau chuyến bay dài, nghệ sĩ xứ Cảng thơm vẫn lộ rõ tâm trạng hưng phấn, hòa nhã. Cô nhanh chóng cùng các nhân viên hộ tống di chuyển khỏi sân bay về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho lịch trình hôm nay 16.5. Được biết, nữ diễn viên sẽ lưu lại TP.HCM khoảng 3 ngày để dự một sự kiện về sắc đẹp.

Châu Hải My xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Tân Sơn Nhất ẢNH: NGỌC DUNG
Nữ diễn viên giản dị trong lần đến Việt Nam ẢNH: NGỌC DUNG
Thông tin mỹ nhân không tuổi của màn ảnh Hồng Kông đến Việt Nam không làm nhiều người bất ngờ bởi cách đây ít ngày, Châu Hải My đã đăng tải một đoạn video ngắn gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam và cho biết bản thân rất háo hức trong chuyến đi đến dải đất hình chữ S ẢNH: NGỌC DUNG

Châu Hải My lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình khi dự thi Hoa hậu Hồng Kông 1985. Tuy không giành được thành tích cao nhưng vẻ đẹp trong sáng, thần thái cuốn hút của mỹ nhân Hương cảng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Cùng năm, cô đầu quân cho đài TVB và bắt đầu theo học các khóa diễn xuất. Nhan sắc vượt bậc cùng diễn xuất thực lực đã đưa Châu Hải My trở thành ngọc nữ nổi danh của màn ảnh Hương cảng những năm 1980, 1990.

Châu Hải My thuở đóng Ỷ thiên đồ long ký 1994 ẢNH: ATV
Ở tuổi 52, nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà, tươi trẻ và diễn xuất nhiều kinh nghiệm ẢNH: WEIBO NV

Sự nghiệp phim ảnh của mỹ nhân sinh năm 1966 gắn liền với các tác phẩm như: Kim bái phong vân, Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ, Kim sinh vô hối… Đặc biệt, nghệ sĩ này nổi tiếng với vai diễn trong Ỷ thiên đồ long ký 1994 và được khen ngợi là nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh. Đến năm 2019, 25 năm sau khi thành công với tác phẩm nói trên, Châu Hải My lần nữa xuất hiện trong Ỷ thiên đồ long ký (bản 2019) với vai diễn Diệt Tuyệt sư thái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.