Diệu Nhi, Yaya Trương Nhi chia sẻ bí quyết thoát ế trong mùa Valentine

14/02/2018 11:00 GMT+7

Hai trong bộ ba cô nàng của sitcom Chiến dịch chống ế đã có những chia sẻ thú vị về bí quyết thoát ế trong mùa Valentine.

Diệu Nhi
Vào vai Linh Đan trong sitcom Chiến dịch chống ế, Diệu Nhi gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự hài hước, vui nhộn và những câu châm ngôn sống độc đáo. Mặc dù liên tục “thả thính” nhưng đến cuối cùng, Linh Đan lại là cô nàng duy nhất độc thân. Tuy thất bại liên tiếp với những chiến dịch mà hội gái ế đặt ra, nhưng ngoài đời thực, cô nàng Diệu Nhi lại khá tự tin về việc nắm giữ trái tim của các chàng trai. Nữ diễn viên nửa đùa nửa thật: “Diệu Nhi không sợ việc cứ hài hước, tưng tửng này sẽ làm mình ế hoài đâu. Đôi khi, các chàng trai thích những cô gái vui tính như mình”. Qua đó, cô cũng hài hước tiết lộ ba bí quyết để lấy lòng một chàng trai trong dịp lễ Valentine này!
Diệu Nhi cho rằng để nhận được sự chú ý đặc biệt của các chàng trai trong mùa Valentine thì "thả thính" là một trong những bí quyết hữu hiệu nhất. Diễn viên Gái già lắm chiêu cho biết cô rất ấn tượng với những cô gái chủ động trong tình yêu bởi chính điều đó cũng là cơ hội để họ tìm kiếm tình yêu cho mình.
“Thông thường, trong những dịp Valentine thì việc tích cực đăng những dòng trạng thái như Tuyển gấu đi chơi, Tìm người đi chơi Valentine... tưởng chừng như một câu nói đùa nhưng lại là cách "thả thính" hiệu quả nhất cho các cô nàng”, cô nói.
Diệu Nhi chia sẻ mặc dù chưa có người yêu nhưng khi ra đường cùng bạn thân thì phải trang điểm, diện quần áo thật đẹp để gây chú ý với các chàng. “Một phong cách thời trang sành điệu và sự tự tin sẽ là kim chỉ nam thu hút đối phương. Bên cạnh đó, phải cho đối phương biết rằng bạn chưa có người yêu để họ ngỏ ý nếu như có thiện cảm với bạn", người đẹp nói thêm.
2. Hãy là chính mình trong cuộc hẹn đầu tiên
Diệu Nhi tiết lộ bí quyết thoát ế trong mùa Valentine 1
Trong cuộc hẹn đầu tiên, Diệu Nhi luôn là chính mình để có được thiện cảm từ phía đối phương Ảnh: NVCC
Đối với các cô gái thì cuộc hẹn đầu tiên luôn rất quan trọng và đặc biệt bởi nó quyết định đến mối quan hệ của cả hai sau này. Lẽ vậy mà nhiều bạn nữ tỏ ra lo lắng, hồi hộp trong lần hẹn hò này. Với kinh nghiệm của mình, Diệu Nhi khuyên các cô gái hãy tự tin và hãy là chính mình bởi vì “theo kinh nghiệm quan sát của Nhi thì các chàng trai sẽ có thiện cảm đối với một cô gái khi cô ấy là chính mình, không cần bắt chước một ai cả”.
Một mẹo nhỏ mà Diệu Nhi thường áp dụng cho những cuộc hẹn của mình đó là cách trang điểm, make-up sao cho tự tin nhất. Cô nàng không muốn để mình thật lộng lẫy mà mất đi sự tự tin khi đối diện với các chàng trai nên Diệu Nhi thường chọn các trang điểm đơn giản đủ để gây ấn tượng với đối phương.
Một bí quyết để giúp các cô nàng thoải mái trong khi trò chuyện đó là nói về những chủ đề mà bạn yêu thích nhất vì khi đó bạn mới thật sự tự tin. Chẳng hạn như cô nàng Diệu Nhi sẽ nói về phim ảnh, thời trang trong mỗi cuộc hẹn hò. “Nếu như bạn muốn thật lòng với người đó thì hãy để cho họ thấy sự chân thành và hết mình của mình, điều đó mới giúp mối quan hệ đi sâu được”, Diệu Nhi chia sẻ.
3. Trung thực và thẳng thắn khi yêu
Diệu Nhi tiết lộ bí quyết thoát ế trong mùa Valentine 2
Diệu Nhi cho rằng hai yếu tố quyết định đến độ lâu dài của một mối quan hệ đó là trung thực và thẳng thắn với nhau Ảnh: NVCC
Đây là hai yếu tố mà Diệu Nhi đặt lên hàng đầu để có thể gìn giữ một mối quan hệ tốt đẹp. Cô cho biết nếu tìm được nhau khó một thì giữ được mối quan hệ đó lâu dài lại là thách thức rất lớn của cả hai.
Trung thực trong bất kỳ tình huống nào và sẵn sàng nói ra những khuyết điểm của cả hai để cùng nhau sửa đổi không chỉ giúp hoàn thiện bản thân mà còn tạo ra được sự tin tưởng tuyệt đối cho đối phương. “Không có hoài nghi thì mối quan hệ mới bền chặt được”, Diệu Nhi chia sẻ.
Yaya Trương Nhi
Năm nay Yaya Truơng Nhi tiết lộ cô đón Valentine một mình. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dạn khi đóng phim "chống ế" cùng nhiều năm lăn lộn tình trường trước đó, nữ diễn viên Glee Việt Nam cũng tích lũy những kinh nghiệm riêng và tự tin giúp bạn gái muốn thoát ế.
Yaya Trương Nhi năm nay đón Valentine một mình
Tuy nhiên cô có hội bạn gái đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống
1. Chịu bỏ bớt những tiêu chuẩn về bạn trai của mình xuống một xíu
Theo Yaya, thực tế, ai là con gái cũng ước ao người bạn trai của mình đều có những tiêu chuẩn ví dụ như: đẹp trai, ga lăng, biết xài tiền, con nhà giàu, biết cách chơi đẹp với bạn của mình và với mình... "Chúng ta nên hiểu rằng, nhiều khi từ lúc sinh ra ông trời cho ta quyền được sống và quyết định, nhưng duyên số là do ổng định đấy. Cho nên đừng kỳ vọng và xây dựng cái gì quá hoàn hảo", cô hài hước.
Khác với Diệu Nhi, bí quyết thoát ế của Trương Nhi là luôn làm đẹp cho mình rồi tự nhiên chờ tình yêu tới
Nữ diễn viên khoe thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân mừng Lễ tình nhân
2. Bỏ bớt cái “tôi”
"Tôi phải được như vậy, hay tại sao con bạn tôi, con kia nó được như vậy còn mình lại không... Hầu như ai cũng có suy nghĩ chung này, nếu bạn muốn thay đổi điều này, một là bạn phải chắc hẳn rất giỏi, hai bạn chắc hẳn rất giàu, chỉ có hai yếu tố này thì bạn mới được có quyền tự cung và tự cấp cho mình cái quyền chọn lựa mẫu người lý tưởng. Nhưng nếu không, hãy cho mình một vị trí giản dị để cho nửa kia thấy vị trí tương xứng mà tìm tới. Nói chung, đây là những kinh nghiệm mà Yaya nghĩ chính con người Yaya cũng mắc phải, nếu các bạn nào kiên quyết chạy theo ước mơ về một mẫu bạn trai lý tưởng, ngay bây giờ còn trẻ hãy đầu tư kiến thức và học hành thật giỏi vào để chọn đúng mẫu lý tưởng cho mình nhé", cô chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.