Điều tra vụ bảo vệ bệnh viện phụ sản đánh hội đồng người nhà bệnh nhân

01/11/2017 19:01 GMT+7

Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) đang điều tra vụ bảo vệ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đánh hội đồng người nhà bệnh nhân.

Ngày 1.11, tin từ Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết công an phường đã tiếp nhận thông tin về vụ bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội bị tố đã hành hung người nhà bệnh nhân và đang khẩn trương phối hợp cùng Công an quận Ba Đình điều tra làm rõ. 
Thông tin từ phía người nhà nạn nhân phản ánh, lúc 23 giờ 30 phút ngày 31.10, anh Nguyễn Khắc Phượng (40 tuổi, ở phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đưa người nhà vào cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và để xe ô tô trong khuôn viên bệnh viện.
Một lúc sau, lực lượng bảo vệ của bệnh viện ra đưa vé và xin số điện thoại nhưng anh Phượng không cung cấp vì không hiểu lý do. Ngay sau đó, 3 bảo vệ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lao vào túm tóc, túm áo, lôi anh Phượng xuống xe ô tô rồi đánh hội đồng khiến anh này bị choáng váng, rồi ngất.
Khoảng 2 giờ sáng nay (1.11), Công an phường Ngọc Khánh nhận được trình báo từ phía gia đình nạn nhân nên đã cử tổ công tác xuống xác minh, điều tra và đưa nạn nhân vào giám định tại Bệnh viện Xanh Pôn.
Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cho biết tối 31.10, anh Phượng điều khiển xe ô tô chở bệnh nhân vào bệnh viện cấp cứu và bảo vệ đã mở cổng để xe đi vào. Sau khi đưa người nhà vào bệnh viện xong, anh Phượng đỗ xe trước khu vực phòng cấp cứu, thấy chiếc xe lâu không di chuyển bảo vệ mới đến để hỏi.
Khi được hỏi, anh Phượng xác nhận là chưa lấy vé và có đưa 200.000 để trả tiền cho bảo vệ. Sau đó, bảo vệ bệnh viện xin số điện thoại của lái xe và có giải thích, do ở khu cấp cứu, nên cần phải lấy số điện thoại, trong trường hợp xe cấp cứu đến thì sẽ gọi lái xe đánh xe đi nơi khác.
Tuy nhiên, theo ông Ánh, anh Phượng không hợp tác và có nhiều lời nói thiếu nhã nhặn. Sau đó, anh Phượng mở cửa và dùng chân đạp khiến bảo vệ bệnh viện ngã xuống đất, rồi xảy đến xô xát, ẩu đả như sự việc đã nêu, cho tới khi có sự can ngăn của công an mới dừng lại.
“Nhiệm vụ của bảo vệ là giữ gìn an ninh, trật tự trong bệnh viện. Khi xảy ra xô xát thì cần phải thông báo với cơ quan công an, chứ không nên đánh lại người nhà bệnh nhân”, ông Ánh nói.
Sáng 1.11, Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã họp với các bộ phận liên quan để rút kinh nghiệm, yêu cầu bảo vệ xin lỗi công khai lái xe bị đánh. Theo ông Ánh, phía bệnh viện không đồng tình cách phản ứng của các bảo vệ và trên cơ sở kết luận cuối cùng của cơ quan công an, bệnh viện sẽ xử lý đối với các bảo vệ theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.