Digital Banking mở đầu công cuộc hiện đại hóa các mô hình dịch vụ tại Việt Nam

07/06/2016 00:00 GMT+7

Cuộc sống chuyển động không ngừng và kéo theo sự phát triển, thay đổi của tất cả các ngành nghề và ngân hàng cũng không ngoại lệ, liên tiếp chuyển mình lên mobile banking và xu thế tiếp theo chắc chắc sẽ là ngân hàng số.

Đây được coi là bước mở đầu và thúc đẩy cuộc chiến hiện đại hóa các mô hình dịch vụ tại nước ta.
Ngân hàng số đã phát triển khá lâu ở các nước phát triển trên thế giới và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, VPBank cho ra đời dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới với tên gọi Timo. Timo có đầy đủ chức năng của một ngân hàng và có những cải tiến thông minh hơn.
Digital Banking mở đầu công cuộc hiện đại hóa các mô hình dịch vụ tại Việt Nam
Buổi lễ ra mắt dịch vụ ngân hàng số Timo
Diễn viên, MC Ốc Thanh Vân đã nhận xét: “Nghe tên Timo (viết tắt của Time and Money) thôi là đủ thấy sự năng động và hiện đại rồi. Vào dùng thử mới thấy Timo thao tác rất đơn giản, nhanh gọn và thích nhất là thực hiện ở bất cứ đâu chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Thú vị nhất là Timo Hangout, nơi tích hợp phòng giao dịch và quán cà phê, rất độc đáo! Ốc có thể đi cùng các con ra đó vừa giao dịch, vừa có không gian cho các con vui chơi. Thậm chí, khi có cơ hội, Ốc sẽ mời đạo diễn đến Timo Hangout bàn về kịch bản cũng rất thích hợp.”
Digital Banking mở đầu công cuộc hiện đại hóa các mô hình dịch vụ tại Việt Nam 1
Ốc Thanh Vân tại ngân hàng số Timo
Timo ra đời trên cơ sở những nghiên cứu khoa học về cách sử dụng thời gian của những người bận rộn và năng động trong cuộc sống hiện đại và công nghệ hóa mọi thứ như hiện nay. Tại Việt Nam, nhu cầu trải nghiệm những mô hình bắt kịp nhịp sống số hóa trên thế giới ngày càng tăng lên rõ rệt.
Digital Banking mở đầu công cuộc hiện đại hóa các mô hình dịch vụ tại Việt Nam 2
Timo tích hợp trên thiết bị điện tử có kết nối internet
Không chỉ nhanh chóng và tiện lợi, Timo cũng miễn phí chuyển tiền đến mọi ngân hàng trong và ngoài hệ thống, miễn phí rút tiền tại tất cả các cây ATM trên toàn quốc và miễn phí nhiều loại phí dịch vụ khác. Ngoài ra, Timo còn có dịch vụ nạp tiền tự động tại các smart ATM của VPBank hoặc Timo Hangout.
Digital Banking mở đầu công cuộc hiện đại hóa các mô hình dịch vụ tại Việt Nam 4
Tính năng chuyển tiền của Timo
Dù mới ra đời và còn nhiều thách thức, nhưng cho đến thời điểm này, Timo là dịch vụ có thể tiếp cận mọi loại đối tượng khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao đời sống tinh thần bởi sự hiện đại và năng động của mình. Chính vì thế, có thể nói, Timo đã, đang mở đầu cho công cuộc phát triển tài chính dựa trên nền tảng công nghệ, hiện đại hóa dịch vụ và thúc đẩy việc đưa những mô hình dịch vụ tối ưu khác về Việt Nam.
Xem thêm thông tin chi tết về Timo tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.