Đinh Tiến Đạt hát rap tặng bà xã 9X trong tiệc cưới

Thành Long
Thành Long
14/01/2019 09:00 GMT+7

Trong tiệc cưới diễn ra tại TP.HCM, Tiến Đạt bất ngờ hát rap và tiến xuống dẫn cô dâu lên sân khấu. Cả hai thể hiện tình cảm trước sự cổ vũ của các khách mời.

Tối 13.1, tiệc cưới của Tiến Đạt và bạn gái 9X diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM. Nhiều đồng nghiệp như Mâu Thủy, Pông Chuẩn, Trần Hiền, Diệp Lâm Anh, Lam Trường, Minh Thư… đến chúc mừng nam rapper. Phương Thanh vì bận lưu diễn ở Hàn Quốc nên không chung vui cùng Tiến Đạt. Trước đó, nữ ca sĩ làm MC cho tiệc nhà gái ở Bình Thuận.
Không gian tiệc cưới được trang trí đơn giản, ấm cúng với điểm nhấn là chiếc ô tô cổ đúng với sở thích của chú rể. Mở đầu buổi tiệc, Tiến Đạt gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ vest xanh, thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác để dành tặng cô dâu. Trong khi đó, từ phía dưới, Thụy Vy nhún nhảy theo điệu nhạc và tiến lên sân khấu trong sự cổ vũ của khách mời. Bà xã 9X của nam rapper không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Cả hai xúc động gửi lời cảm ơn đến bạn bè, gia đình đã đến chung vui cùng mình.
Tiến Đạt sáng tác riêng bài hát dành tặng bà xã trong ngày trọng đại Ảnh: Chụp màn hình
Lam Trường bất ngờ thể hiện ca khúc Mãi mãi để chúc phúc cho đồng nghiệp. Chất giọng ấm áp cùng ca từ ý nghĩa giúp màn trình diễn của nam ca sĩ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khách mời. Thậm chí, hai nhân vật chính còn tiến lên sân khấu, thoải mái nhún nhảy theo nhịp của bài hát. Ngay sau đó, nhóm MTV cũng dành tặng đôi uyên ương ca khúc Sóng tình.
Bà xã Tiến Đạt tên là Thụy Vy, sinh năm 1991, làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai quen nhau trong lần đi du lịch Đà Lạt cùng bạn bè, có chung sở thích dành cho bánh và cà phê. Thụy Vy tiết lộ bạn trai là người thẳng tính, cô từng hỏi anh vì sao thích mình và nhận được câu trả lời là hợp tính chứ không phải những câu nói ngôn tình như nhiều cặp đôi khác.
Pông Chuẩn và ông xã đến chúc mừng đồng nghiệp Ảnh: FBNV
Cô dâu chú rể thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.