DJ 9X gợi cảm: Vấp ngã giúp tôi bản lĩnh hơn!

13/03/2016 13:47 GMT+7

Khi đến với công việc DJ, Kim Uyên (nghệ danh DJ Na) như tìm về đúng với con người mình: phóng khoáng, gợi cảm nhưng không kém phần tỉnh táo để đương đầu với mọi cám dỗ.

Khi đến với công việc DJ, Kim Uyên (nghệ danh DJ Na) như tìm về đúng với con người mình: phóng khoáng, gợi cảm nhưng không kém phần tỉnh táo để đương đầu với mọi cám dỗ.

DJ Na sexy - Ảnh: NVCCDJ Na sexy - Ảnh: NVCC
Là một trong những nữ DJ mới nổi với phong cách sexy, Na (tên thật là Hoàng Phạm Kim Uyên, ở TP.HCM) nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới trẻ. Song song đó, Uyên nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng clip hài từ các kênh trực tuyến. Đơn cử là vai trò diễn viên chính mà cô đang đảm nhận tại kênh Youtube Ghiền mì gõ.
Trước khi đến với công việc này, DJ 9X này từng là sinh viên Trường đại học Hutech. Tuy nhiên, trong lúc gia đình khó khăn về tài chính, Uyên đã quyết định rời ghế nhà đường để học DJ.
Từ một cô sinh viên ngoan hiền, Uyên lột xác thành một thiếu nữ gợi cảm, quyến rũ trong mắt công chúng. Điều đó khiến cô gái trẻ vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, với Uyên, nghề đã chọn người, với nghệ danh DJ Na, Uyên ngày càng được nhiều người biết đến. Thu nhập cô kiếm được từ công việc này cũng phần nào giúp gia đình vượt qua khó khăn.
Na xuất hiện tại các quán bar trong không khí sôi động - Ảnh: NVCC
“Trong môi trường làm việc nhiều cám dỗ, thử thách, tôi thừa nhận mình đã từng vấp ngã trong những bước đi đầu tiên. Tuy nhiên, tôi nhanh chóng lấy lại lập trường và lý trí. Cũng chính nhờ điều đó đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều động lực, giúp bản thân vững bước hơn trên con đường đã chọn”, nữ DJ 9X chia sẻ.
Xây dựng hình ảnh gợi cảm từ những ngày đầu xuất hiện, DJ Na cho rằng: “Tôi ý thức được việc chọn trang phục sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh mình xuất hiện. Gợi cảm là phong cách mà tôi yêu thích, biết dựa vào thế mạnh của mình để làm việc, phục vụ cho những ước muốn xa hơn thì không có gì xấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.