DJ số 1 thế giới Hardwell bùng nổ với khán giả Việt Nam

29/09/2014 08:10 GMT+7

(TNO) Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, DJ số 1 thế giới Hardwell đã mang đến cho khán giả Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và đáng nhớ vào tối 28.9, tại sân vận động quân khu 7 (TP.HCM).


DJ Hardwell trên sân khấu Việt Nam 

Chương trình biểu diễn I Am Hardwell 2014, của DJ Hardwell và các đồng nghiệp, đã chọn TP.HCM là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong hành trình vòng quanh thế giới của mình trong năm 2014.

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng sự kiện âm nhạc điện tử đình đám này vẫn thu hút hàng ngàn khán giả đến theo dõi, với sự cuồng nhiệt cực độ, trong không gian âm thanh và ánh sáng hoành tráng, kéo dài từ hơn 4 giờ chiều đến gần nửa đêm.

DJ Hardwell - nhân vật chính của đêm diễn - đã thổi lửa đến hàng ngàn khán giả. Anh liên tục khuấy động không khí, cùng những hành động cá tính như nhảy lên bàn, yêu cầu các fan cùng nhảy lên theo nhạc, tặng quà bất ngờ cho khán giả từ trên sân khấu…

  

 
Khán giả trẻ cuồng nhiệt với đêm diễn

  

 

 
Hệ thống âm thanh và ánh sáng góp phần đem lại bữa tiệc âm nhạc sôi động

Hết mình với khán giả Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng chàng DJ trẻ tuổi người Hà Lan này chỉ mới vừa có mặt tại TP.HCM trước khi đêm diễn bắt đầu vài giờ đồng hồ. Ngay khi đặt chân đến sân bay, anh đã di chuyển đến địa điểm họp báo cho sự kiện và tiến thẳng ra sân vận động để chuẩn bị cho đêm diễn.


Vừa đến Việt Nam, Hardwell ngay lập tức đến tham dự sự kiện họp báo

 
Chàng DJ số 1 thế giới tỏ ra phấn khích khi biểu diễn tại đây

Trong buổi họp báo trước đêm diễn, Hardwell cho biết anh rất phấn khích khi có cơ hội đến và biểu diễn tại Việt Nam, đồng thời khẳng định anh cùng êkíp rất coi trọng đêm diễn này và hy vọng đây sẽ là đêm diễn thành công nhất trong suốt tour diễn của mình từ trước đến nay.

Hiền Nhi - Độc Lập

>> Dàn sao nhạc điện tử quốc tế ‘đổ bộ’ TP.HCM
>> Phương Vy sẽ khuấy động "Bài hát Việt" với nhạc điện tử
>> Hòa nhạc điện tử tại IDECAF
>> Ngày hội âm nhạc điện tử
>> Buổi hòa nhạc điện tử ngoài trời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.