Đỗ Trịnh Hoài Nam và CLB Áo dài may khẩu trang tặng chiến sĩ biên phòng

28/03/2020 08:27 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam mới đây, nhà thiết kế (NTK) Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng câu lạc bộ (CLB) Áo dài đã gửi tặng hàng ngàn khẩu trang tự may tới các chiến sĩ biên phòng.

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, nhiều cơ quan tổ chức đã có những hành động thiết thực để chung tay cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn. Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã có nhiều hành động cụ thể để góp phần vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.
Theo đó, 4.000 chiếc khẩu trang nano bạc được sản xuất đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đã được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và các thành viên CLB Áo dài gửi tặng tới các chiến sĩ biên phòng và Hội Phụ nữ Việt Nam. Cụ thể, Đỗ Trịnh Hoài Nam tặng 2.000 khẩu trang cho Bộ Tư lệnh biên phòng và 1.000 cái cho Hội Phụ nữ Việt Nam; CLB Áo dài tặng 1.000 cái cho Bộ Tư lệnh biên phòng. Những chiếc khẩu trang nano bạc được sản xuất bởi chính thương hiệu của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và các NTK áo dài trong suốt thời gian qua với mong muốn chung tay cùng cộng đồng bằng hành động thiết thực.

Hoạt động may khẩu trang được các nhà thiết kế áo dài thực hiện quy mô lớn

Ảnh: Chụp màn hình

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ thời gian qua anh cùng nhiều NTK đã dành toàn tâm toàn ý để sản xuất những chiếc khẩu trang gửi tới các chiến sĩ biên phòng, những người đóng góp không nhỏ trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh. Chủ nhân bộ sưu tập S Viet tại New York Couture Fashion Week 2019 cho biết nếu người dân nào cũng dùng khẩu trang y tế 1 lần thì sẽ gây khó khăn cho đội ngũ nhân viên y tế, là những người cần khẩu trang y tế hơn. Do đó, người dân được khuyến nghị nên sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn và chỉ sử dụng khẩu trang y tế trong những trường hợp được Bộ Y tế khuyến cáo như vào khu vực có dịch, tiếp xúc với người có nguy cơ nhiễm, người đang ho, sốt... NTK cho biết anh sẽ tiếp tục sản xuất và kêu gọi cộng đồng các NTK áo dài cùng chung tay với nhau để làm hàng trăm nghìn chiếc khẩu trang gửi tặng tới đội ngũ y tế, các chiến sĩ và mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.