Dọa tung clip sex tống tình bạn gái cũ, thanh niên bị đánh hội đồng

15/08/2016 20:12 GMT+7

'Trong số các cô gái bị dọa tung clip sex có bạn gái của em. Trước đó, cô ấy có hẹn hò với tên này và làm chuyện ấy. Sau khi chia tay, tên này dọa tung clip sex', Tuấn Đạt kể

Ngày 15.8, trên diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bị nhóm người vây đánh hội đồng. Đám đông liên tục đá, đấm vào những điểm yếu trên cơ thể chàng trai khiến anh oằn mình đau đớn, van xin được tha.

Vừa đánh, nhóm người vừa la ó, chửi bới và dọa sẽ áp giải chàng trai trên đến cơ quan công an vì tội lừa con gái quan hệ tình dục rồi quay clip sex, dọa tung lên mạng để tống tình nạn nhân.

Công khai tung clip đánh người

Chu Tuấn Đạt, người tung đoạn video tấn công tập thể trên lên mạng xã hội thừa nhận mình là một trong 4 người tham gia hành hung nam thanh niên trên. Sự việc diễn ra vào lúc 7 giờ tối 14.8 trên địa phận quận Tây Hồ, Hà Nội.

Đạt chia sẻ với Thanh Niên lý do đánh người: “Nó (người bị đánh) chuyên lừa các cô gái trẻ ngu ngơ và nhẹ dạ cả tin, yêu được mấy hôm rồi dụ con người ta lên giường quay clip sex, sau khi chia tay dọa sẽ tung lên mạng xã hội. Nickname Facebook của nó là Linh Văn, trước học ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên ở quận Ba Đình, nay đang học Cao đẳng Nghệ thuật. Nhà nó ở Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội”.

Đoạn tin nhắn Linh Văn đe dọa sẽ tung 4 clip sex của nạn nhân được Đạt công bố Ảnh chụp màn hình

“Trong số 6 cô gái bị Linh Văn dọa tung clip sex có một người là bạn gái hiện tại của em. Trước khi đến với em, cô ấy có hẹn hò với tên này một thời gian và làm chuyện ấy 1, 2 lần. Thời gian gần đây thấy bạn gái có vẻ bất an, gặng hỏi em mới biết cô ấy đang bị tên này dọa tung clip sex".

"Sôi máu, em nhắn tin bắt Linh Văn xóa clip nhưng nó không chịu. Tối 14.8 em và 3 người khác hẹn nó ra một khu vắng bắt hủy đoạn video trên. Ban đầu bọn em nói chuyện với nó rất nhẹ nhàng nhưng nó tỏ thái độ khiêu khích thế là cả bọn mới lao vào đánh hội đồng. Người dân xung quanh biết chuyện cũng kêu nó xóa clip đi…”, Tuấn Đạt kể thêm.

Chàng trai ôm đầu đau đớn khi bị nhóm người xông vào đánh túi bụi Ảnh chụp từ clip

Clip đánh hội đồng kết thúc bằng cảnh người bị đánh tháo chạy, nhóm người hành hung đuổi theo truy bắt và dọa sẽ đánh chết nếu bắt được.

Về việc này, Đạt tiếp tục cung cấp thông tin: “Nhân lúc bọn em không để ý nó chạy rồi trốn trong bụi cỏ, em không tìm được. Khi về gọi điện cho nó thì nó nói bắt xe lên nhà bạn ở Trương Định để tắm rửa và thay quần áo. Nó cũng cầu xin em xóa clip bị đánh hội đồng nhưng không đề cập gì đến chuyện sẽ hủy những clip sex kia. Nhưng em thách nó dám đăng những clip như vậy lên mạng xã hội, đi tù chứ chẳng chơi”.

Tuấn Đạt tung đoạn tin nhắn Linh Văn thừa nhận hành động sai trái để làm bằng chứng Ảnh chụp màn hình

Xử lý chuyện bị tống tình, Tuấn Đạt yêu cầu người yêu thay toàn bộ sim điện thoại, đổi Facebook, Zalo, địa chỉ nhà trọ. Anh cho biết bản thân đang bị người nhà Linh Văn đe dọa sau khi tung đoạn clip Văn bị đánh lên mạng xã hội.

Chứng cứ đã bị dàn dựng?

Liên hệ với người có nickname Linh Văn, anh cho biết mình tên thật là Phan Văn Linh (sinh năm 1998 tại Hà Nội). Linh xác nhận mình chính là nạn nhân của vụ đánh hội đồng tối 14.8. Song câu chuyện mà chàng thanh niên cung cấp với chúng tôi lại hoàn toàn ngược lại với những gì Chu Tuấn Đạt chia sẻ trước đó.

Văn Linh kể với Thanh Niên: “Em không hề ngủ với cô gái nào và quay clip sex tống tình họ. Có tất cả 6 người xông vào đánh em chứ không phải 4 người như họ chia sẻ trên mạng xã hội. Nguyên nhân của vụ việc trên có lẽ xuất phát từ một xích mích nhỏ trên Facebook giữa em và các thành viên của hội cosplay. Chúng nó (nhóm đánh người) đã hack trang cá nhân của em rồi giả vờ nhắn tin dựng chuyện em có clip sex. Dựa vào chứng cứ giả đó chúng lấy cớ đánh em để xã hội nhìn vào thấy chính đáng”.

Phan Văn Linh kêu oan sau khi bị đánh Ảnh chụp từ clip

9X cho biết sau khi bị đánh anh còn nhận được tin nhắn đe dọa với nội dung: “Mày không được nói chuyện này với bất cứ ai, nếu không tao sẽ đăng clip này lên mạng”.

Cũng trong chiều 15.8, Văn Linh quyết định chia sẻ việc bị đánh hội đồng và vu khống cho bố mẹ biết,  gia đình anh đang chuẩn bị trình báo vụ việc trên với Công an quận Tây Hồ, Hà Nội.

Clip vẫn đang nhận được lượt xem lớn trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến bình luận được gửi đến nhưng đa phần đều nghiêng về hướng chỉ trích Linh Văn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.