Đoàn Thanh Tài trổ tài dụ dỗ người đồng tính trong phim mới

14/12/2016 09:00 GMT+7

Nhiều người khá bất ngờ với hình ảnh nam diễn viên gốc Bến Tre rượu chè be bét với gái lạ trong quán bar. Tuy nhiên đó là những hình ảnh trong phim Giá của nụ cười của đạo diễn Lê Minh.

Được biết đến với hàng loạt vai phản diện, ở bộ phim mới của đạo diễn Lê Minh, nam diễn viên lại biến hóa đa dạng với nhân vật chính diện hoàn toàn mới. Thủ vai công an chìm tên Đạt, Đoàn Thanh Tài tìm mọi cách để phá vỡ đường dây mua bán ma túy trong một quán bar. Và từ đó anh dùng “mỹ nam kế” hạ gục Long Chảnh - một người đồng tính do Phạm Nhật Huy thủ vai để tìm ra manh mối của vụ án.
Đoàn Thanh Tài chia sẻ việc quyến rũ phụ nữ trong phim không còn quá khó khăn bởi đã thuần thục qua hầu hết các vai phản diện. Tuy nhiên với người đồng tính, Đoàn Thanh Tài đã phải lên dây cót tinh thần để diễn tròn vai. Với sự diễn xuất ấn tượng và chuyên nghiệp, Đoàn Thanh Tài đã đẩy cao trào phân đoạn này, tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn cho bộ phim.
Lần đầu tiên tham gia phim truyền hình với nhân vật đồng tính, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy tạo được dấu ấn với nét diễn tự nhiên và khá duyên, anh liên tục gây tiếng cười mỗi lần xuất hiện trong phim. Ngoài tham gia diễn xuất Phạm Nhật Huy còn kiêm luôn vai trò viết ca khúc chủ đề cho bộ phim.
Với kịch bản pha trộn thể loại tình cảm và hành động, Giá của nụ cười là cuộc chiến về nội tâm khắc nghiệt, với những giằng xé giữa thiện - ác, nơi nhận thức của mỗi người về bản ngã và mọi việc xung quanh... Phim đang phát sóng lúc 20 giờ 30 mỗi tối trên kênh Let’s Viet - VTC9, có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như: Chi Bảo, Trung Dũng, Kiều Ngân, Thùy Trang, Long Đẹp Trai, Ngô Thành Tá, Dương Hiếu Nghĩa cùng các diễn viên kỳ cựu như: Công Ninh, Mỹ Duyên, Ôn Bích Hằng...


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.