Doanh nghiệp Nga in nội dung cấm vận của Mỹ, EU lên giấy vệ sinh

29/06/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Một nhóm doanh nghiệp ở Siberia, Nga được cho là ủng hộ chính phủ của Tổng thống Vladimir Putin đã táo bạo cho in nội dung lệnh cấm vận của Mỹ và Liên minh Châu Âu (EU) lên... giấy vệ sinh.

(TNO) Một nhóm các doanh nghiệp ở Siberia, Nga được cho là ủng hộ chính phủ của Tổng thống Vladimir Putin đã táo bạo cho in nội dung lệnh cấm vận của Mỹ và Liên minh Châu Âu (EU) lên... giấy vệ sinh.

Giấy vệ sinh in nội dung cấm vận - Ảnh chụp màn hình trang News.AzGiấy vệ sinh in nội dung cấm vận - Ảnh chụp màn hình trang News.Az
Moscow Times cho hay, ngày 28.6, các doanh nghiệp này đã bắt đầu đưa sản phẩm đặc biệt này ra thị trường với 1.000 cuộn đầu tiên.
Moscow Times trích dẫn trang tin điện tử địa phương NGS Omsk cho hay, nhóm doanh nghiệp ‘Phản ứng của chúng tôi’ (Our Response) đưa ra chiến dịch này nhằm ủng hộ chính phủ Putin, đồng thời thể hiện thái độ phản đối của họ đối với lệnh cấm vận của Mỹ và EU lên Nga.
“Không chỉ chính phủ mà người dân chúng tôi xem lệnh cấm vận là điều không thể chấp nhận được”, Kirill Kolyasin, người lãnh đạo nhóm ‘Our Response’ phát biểu với NGS Omsk.
Ông Kolaysin cho biết, ông có ý tưởng phản đối này từ năm ngoái sau khi Mỹ và phương Tây áp dụng lệnh cấm vận, nhưng ý tưởng này của ông không thực hiện được. Tuần qua, lệnh cấm này được gia hạn thêm một năm nữa, khiến ông Kolyasin và nhóm của mình quyết định tiến hành chiến dịch phản đối.
Chưa rõ nhóm Our Response có bao nhiêu doanh nghiệp tham gia và sản xuất bao nhiêu cuộn giấy vệ sinh in nội dung lệnh cấm vận. NGS Omsk cho biết, sản phẩm này được gói trong hộp nhựa có in hình các nhà lãnh đạo EU và Mỹ , được bán với giá 990 rúp (tương đương 18 USD/ 2 cuộn). Khách hàng muốn sử dụng loại giấy đặc biệt này phải đặt mua trên mạng.
Ông Kolaysin cho biết, nhóm của ông đã gửi hàng mẫu dùng thử cho Đại sứ quán Mỹ, Anh và Đức ở Nga, theo NGS Omsk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.