Trong đó, sản phẩm chủ lực là rượu vang Đà Lạt. Phó giám đốc kinh doanh Công ty Ladofoods Nguyễn Phú Huy cho biết công ty đưa ra khoảng 3 triệu lít rượu vang Đà Lạt mỗi năm, 60% sản phẩm giá khoảng 60.000 đồng/sản phẩm, giá cao nhất 150.000 đồng/sản phẩm. Công ty có hơn 100 nhà phân phối và sản phẩm có mặt ở tất cả các siêu thị toàn quốc và đã xuất sang Lào, Campuchia, Thái Lan, Nhật Bản…
Theo đánh giá của đại diện Công ty Ladofoods, thị trường rượu vang VN có tiềm năng tiêu thụ 20 triệu lít/năm. Công ty đang tiến hành đầu tư vùng nguyên liệu (trồng nho), xây dựng nhà máy sản xuất rượu vang ngay tại Pháp, nhắm tới phân khúc rượu vang cao cấp. Dự kiến năm 2014 sẽ triển khai trồng nguyên liệu, đến năm 2015 hoặc 2016 công ty sẽ đưa sản phẩm ra thị trường, trong đó có thị trường VN.
Hoàng Việt
>> Rượu vang cổ xưa nhất
>> Thế giới đang 'khát' rượu vang
>> Thời điểm thích hợp nhất để uống rượu vang
>> Khai trương công ty rượu vang Napa Valley tại Hà Nội
Bình luận (0)