|
Kết quả này có được là nhờ sự bùng nổ quảng cáo trên điện thoại di động và máy tính bảng với doanh thu tăng trưởng đến 145%, đạt 3 tỉ USD trong 6 tháng đầu năm nay. Forbes dẫn lời Giám đốc IAB Randall Rothenberg nhận xét: “Sự tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên thiết bị di động cho thấy các nhà tiếp thị đang nhận ra sức mạnh khổng lồ từ những thiết bị có màn hình nhỏ”.
Phát Tiến
>> Tài năng hiếm có trong làng quảng cáo trực tuyến
>> Quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2012 - Ảnh hưởng và hiệu quả
>> Quảng cáo trực tuyến sẽ “vượt mặt” truyền hình
>> Facebook vượt qua Yahoo! về quảng cáo trực tuyến
Bình luận (0)