Tự nhận mình không khéo trong việc thể hiện cảm xúc, Tiến Đạt chọn cách độc đáo hơn để thể hiện cảm xúc với bạn gái xinh đẹp Hari Won.
|
|
Tay trong tay xuất hiện tại sự kiện “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc”, cặp đôi nghệ sĩ Tiến Đạt và Hari Won đã khiến cho các khách mời bật cười thú vị trước câu chuyện chia sẻ cảm xúc của hai người.
Tiến Đạt chia sẻ, vốn là người ít nói, lại không khéo diễn đạt cảm xúc nên đôi lúc anh rơi vào tình huống khó xử, nhất là trong việc bày tỏ cảm xúc và tình cảm với Hari Won.
Hari cũng tự nhận mình hơi “nói nhiều” và thích bộc lộ thẳng thắn cảm xúc của mình, nên đôi lúc cũng “phát bực” với thói quen im lặng của Tiến Đạt. “Anh Đạt nhiều khi cứ như không biết nói vậy”, Hari trách khéo.
Luôn cố gắng tìm giải pháp để “xoa dịu” người yêu, Tiến Đạt tỏ ra thích thú với sự xuất hiện của mẫu lon Coca-Cola mới với 41 biểu tượng cảm xúc độc đáo. Tiến Đạt hào hứng chia sẻ, anh sẽ dùng những chiếc lon “biết nói” này làm cầu nối tình cảm cho hai người.
Hari cũng chọn ngay 2 lon Coca-Cola in biểu tượng “Sành điệu” và “Iu” để ghép thành thông điệp cực dễ thương:“Hari sành điệu làm Tiến Đạt iu”.
Cũng có mặt tại sự kiện, Chi Pu, Vũ Cát Tường, Ái Phương, Tronie Ngô cũng vui vẻ chia sẻ những tình huống khó xử trong việc chia sẻ cảm xúc với những người xung quanh.
Trái với vẻ ngoài nhí nhảnh hoạt bát, Chi Pu tự nhận mình khá rụt rè trong việc bày tỏ tình cảm với người thân. Cô thường mượn Facebook để gởi lời thương yêu đến bố mẹ.
Vũ Cát Tường cũng tự nhận mình khá “tồ” trong việc thể hiện tỉnh cảm. Chính vì bày tỏ cảm xúc không khéo léo mà cô đã lỡ mất một tình bạn đẹp thời cấp 3.
Các nghệ sĩ tin rằng, với bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc này, Coca-Cola mới sẽ là người bạn đồng hành để các bạn trẻ chia sẻ và kết nối cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày.
Đại diện Coca-Cola, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Đông Dương cũng cho biết, đưa những biểu tượng cảm xúc vốn chỉ giới hạn trong thế giới số lên bao bì sản phẩm sẽ giúp chia sẻ cảm xúc được dễ dàng hơn. Đây là một bước ngoặt, đánh dấu việc hiện thực hóa những biểu tượng cảm xúc trong thế giới thật. Việt Nam là nước đầu tiên được Coca-Cola triển khai chiến dịch sáng tạo và thú vị này, trước hơn 200 quốc gia toàn thế giới.
Song Thảo
>> Hari Won thoát kiếp ‘đàn bà’
>> Châu Đăng Khoa ngượng ngùng hôn Hari Won trước mặt Đinh Tiến Đạt
>> Hari Won được Tiến Đạt hộ tống bằng xế ‘độc’
Bình luận (0)