Thông qua không gian thưởng thức tọa lạc trên con đường Sai Yee sầm uất này, Starbucks Hồng Kông mong muốn chung tay cùng địa phương bảo tồn và duy trì những giá trị văn hóa.
|
Starbucks Hồng Kông đã kết hợp cùng công ty thiết kế G.O.D và nghệ sỹ Stanley Wong trong việc hoàn thiện không gian độc đáo rộng hơn 500 mét vuông này. Starbucks cũng phối hợp cùng Cục lưu trữ Điện ảnh Hồng Kông để tổ chức triển lãm "Bánh Xe Thời Gian: 100 năm Ánh sáng & Bóng tối". Những buổi hội thảo và chiếu phim miễn phí cũng được một tổ chức thường xuyên tại đây nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa.
Thiết kế của không gian này phần nào cho thấy dù cho Starbucks có bỏ hẳn chữ "coffee" trên logo của mình từ đầu năm 2011, thì bản sắc "nơi chốn thứ ba" (sau nhà và nơi làm việc) không hề mai một mà còn mạnh mẽ hơn rất nhiều.
|
Đan Minh (theo Coffee Foodies)
Bình luận (0)