Độc đáo trung tâm mua sắm đồng giá 9.000 USD ở Nhật Bản

29/02/2016 08:15 GMT+7

Tạm quên tình hình giảm phát, chi tiêu xa xỉ đang trở lại Nhật Bản khi một trung tâm mua sắm cho hay họ sẽ bán tất cả mặt hàng, từ kim cương cho đến gấu Teddy, với giá 1 triệu yen Nhật.

Tạm quên tình hình giảm phát, chi tiêu xa xỉ đang trở lại Nhật Bản khi một trung tâm mua sắm cho hay họ sẽ bán tất cả mặt hàng, từ kim cương cho đến gấu Teddy, với giá 1 triệu yen Nhật.

Trung tâm mua sắm ở Nihonbashi, Tokyo chủ lực của hãng Isetan MitsukoshiTrung tâm mua sắm ở Nihonbashi, Tokyo chủ lực của hãng Isetan Mitsukoshi

Theo The Wall Street Journal, nhà điều hành trung tâm mua sắm Isetan Mitsukoshi ở Nhật Bản cho hay họ sẽ mở cửa một khu vực bên trong chi nhánh ở Nihonbashi chủ lực của hãng này để bán 125 mặt hàng đồng giá 1 triệu yen Nhật, tương đương 9.000 USD, cộng thêm thuế.

Hàng hóa được bày bán đa dạng từ 250 gram trứng cá muối Almas Persicus đựng trong hộp chứa bằng vàng, gấu bông do nghệ sĩ Karin De Lorenzo thực hiện, cây cảnh cổ thụ và con sư tử nặng 60 gram làm từ vàng 24 karat. Nếu không ưng ý những món hàng trên, khách mua có thể chọn tác phẩm điêu khắc tượng bán thân của chính họ được làm bằng đồng.

Một số sản phẩm trong khu vực đồng giá 9.000 USD đặc biệt được lựa chọn cho du khách Trung Quốc, những người đã chi tiêu kỷ lục 1.400 tỉ yen Nhật, tương đương 12 tỉ USD, ở đất nước mặt trời mọc trong năm qua.

“Chúng tôi đã lựa chọn một số món đồ trang sức phổ biến với các khách hàng của chúng tôi ở Trung Quốc”, phát ngôn viên hãng Mitsukoshi cho biết.

Dù bảng giá 1 triệu yen Nhật có thể khiến một số khách hàng bị sốc, hãng Mitsukoshi cho hay giá bán đó là khá rẻ khi tất cả các mặt hàng được bày bán đều có giá gốc ít nhất 1,5 triệu yen.

Khách hàng chỉ có một ngày 1.3 để mua sắm với mức giá 1 triệu yen. Hãng Mitsukoshi đã từng tổ chức những sự kiện như thế này trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên trong vòng 10 năm qua sự kiện này mới quay lại. Dưới đây là vài hình ảnh của các món hàng đồng giá 9.000 USD.

Bonsai trăm tuổi
Tượng sư tử làm từ vàng 24K
Bộ kimono để mặc ở lễ cưới
Bộ trang sức kim cương
Một bức tượng bán thân làm bằng đồng. Khách hàng có thể tùy thích đặt làm tượng của người thân hoặc chính mình và sản phẩm sẽ được giao đến họ sau 3 tháng
Gấu teddy được nghệ sĩ Karin De Lorenzo làm bằng tay
Đài phun nước làm bằng đá cẩm thạch Ý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.