Rolex, Burberry, Versace, Nike... 'ngại' Việt Nam vì bán hàng giả quá nhiều
Đó là thực trạng được ông Nguyễn Thuận Đạt - Giám đốc điều hành của Công ty Thời trang và mỹ phẩm Duy Anh (DAFC - thương hiệu thuộc Tập đoàn IPPG do tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sáng lập) chia sẻ tại tọa đàm "Triệt tận gốc hàng giả, hàng kém chất lượng: Bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp" do Báo Thanh Niên tổ chức chiều nay (11.6).
Thời trang nghề & nghiệp
May quần áo mặc tết chờ cả tháng, thời trang cuối năm đang sôi động?
Đầu tháng 1 đặt may áo chần bông, chị Nhung (36 tuổi) phải chấp nhận đợi đến tận 28 tết mới được lấy. Tương tự, chị Hương (42 tuổi) đặt may, thêu một chiếc áo dài nhung, tận dụng mọi 'đặc quyền' khách hàng thân thiết lịch nhận sớm nhất của chị cũng là 22 tháng chạp.
Thời trang nghề & nghiệp
Kinh tế 'eo hẹp', tín đồ hàng hiệu chuộng thời trang contemporary hơn luxury?
Thị trường hàng thời trang cao cấp toàn cầu dự kiến đạt khoảng 400 tỷ USD vào năm 2025, cho thấy tầm quan trọng và tiềm năng tăng trưởng của phân khúc này. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 mang đến nhiều khó khăn về kinh tế đã thay đổi một số khái niệm. Trong đó có khái niệm về thời trang hàng hiệu. Tính xa xỉ được 'định nghĩa' lại, thực tế hơn gọi chung là contemporary.
Thời trang nghề & nghiệp