Đọc trong tuần

21/06/2015 12:00 GMT+7

Istanbul - Hồi ức và thành phố là cuốn sách của Orhan Pamuk (tái bản 2015), một ghi chép của ông về cuộc sống ở Istanbul được cho là 'ám ảnh nhất, đau lòng nhất, tuyệt diệu nhất về một thành phố'.

Ready To Cook! Nobaked
Ready to cook là seri sách về những công thức chuyên đề từ đơn giản đến đỉnh cao. Ấn phẩm đầu tiên Nobaked do IloveCookbook thực hiện với sự cố vấn của tác giả Yun Lukas, sẽ mang đến cho bạn 40 công thức bánh mà không cần phải dùng đến lò nướng hay các trang thiết bị cầu kỳ.
Ready To Cook! Nobaked
Dù bạn trẻ hay già, đã từng làm bánh hay chưa, dù bạn chẳng có nhiều máy móc và dụng cụ, lò, bếp thì bạn vẫn có thể bắt tay vào làm bằng những công thức đã được chỉnh sửa đong đếm từng thành phần nguyên vật liệu, cũng như cách trình bày dễ hiểu này. NXB Thế giới; giá bìa: 129.000 đồng.
Istanbul - Hồi ức và thành phố
Istanbul - Hồi ức và thành phố
Cuốn sách của Orhan Pamuk (tái bản 2015), một ghi chép của ông về cuộc sống ở Istanbul được cho là “ám ảnh nhất, đau lòng nhất, tuyệt diệu nhất về một thành phố”. Istanbul tỏa khói những con phà, trầm lắng một nỗi buồn đế chế giữa ngổn ngang đổ nát thành quách cũ và đọng mãi trong tâm tưởng người đọc hai màu đen trắng của quá khứ, của một ký ức hoang phế nhưng cũng đầy sức mạnh. Orhan Pamuk, “một trong những tiếng nói mới mẻ và độc đáo nhất trong văn chương đương đại” (theo Independent) đã từng được nhận giải International IMPAC Dublin cho cuốn Tên tôi là Đỏ. Người dịch: Nguyễn Quốc Trụ; NXB Văn học; giá bìa: 110.000 đồng.
Quảng cáo quyến rũ
Quảng cáo quyến rũ
Cuốn sách của Pierre Martineau đã khai phá bí ẩn đằng sau những mẩu quảng cáo, tìm những nguyên do và cơ chế “quyến rũ” người tiêu dùng của quảng cáo nhằm xác định những tiêu chí làm nên một mẩu quảng cáo thành công và hiệu quả nhất. Tác giả trả lời cho những câu hỏi: Nhà quảng cáo là những ai? Công việc của họ thực chất là gì? Làm thế nào để trở thành nhà quảng cáo giỏi?... Những trả lời sẽ làm cẩm nang giúp bạn dễ dàng bước vào tâm trí người tiêu dùng và xui khiến họ mua hàng ngay-lập-tức. Người dịch: Phan Nguyễn Khánh Đan; NXB Thông tin & truyền thông; giá bìa: 159.000 đồng.
Nhật ký chuyên văn: Ông thầy, 3 con chim quý, 23 con bìm bịp
Nhật ký chuyên văn: Ông thầy, 3 con chim quý, 23 con bìm bịp
Được viết bởi nhiều tác giả, cuốn sách thực chất là cuốn nhật ký học trò trường Amsterdam sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị, những nhận xét hóm hỉnh, tinh tế của lũ học trò 15, 16 tuổi viết về thầy, cô giáo của mình, trong không khí Hà Nội 20 năm trước đầy trong trẻo và hồn nhiên. Bên cạnh những buồn vui muôn thuở của tuổi học trò, là nỗi sợ kinh hoàng về “ngày thứ ba đen tối”, về môn Toán, Hóa, Sử, Sinh... Cuốn sách không chỉ phản ánh những biến chuyển trong tâm lý của lũ học trò tuổi mới lớn, mà còn mang đến nhiều vấn đề cần suy ngẫm với những người làm công tác giáo dục. NXB Trẻ; giá bìa: 95.000 đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.