Đôi bạn nổi tiếng Pinkfong và Baby Shark đến Việt Nam

Nguyên Vân
Nguyên Vân
04/12/2019 00:00 GMT+7

.

Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ được giao lưu và cùng nhảy múa theo nhạc với đôi bạn thân Pinkfong và Baby Shark (ảnh) tại sự kiện DreamsLand - Thế giới ước mơ, diễn ra trong 4 ngày cuối tuần: 7, 8 và 21, 22.12 ở Estella Place (Q.2, TP.HCM).
Được ra mắt vào năm 2016, những bài hát đáng yêu, vui nhộn của đôi bạn Pinkfong và Baby Shark (do Công ty SmartStudy sản xuất) đã lan rộng khắp thế giới, khiến trẻ em toàn cầu ca hát và nhảy múa theo. MV Baby Shark Dance với động tác nhảy “gia đình cá mập” trên nền nhạc vui tươi, đến tháng 11.2019 đã cán mốc hơn 4 tỉ lượt xem, trở thành một trong 5 video YouTube được xem nhiều nhất trên thế giới. Thế nên đôi bạn thân đáng yêu này trở thành một trong số ít nhân vật hoạt hình có hẳn một chuyến lưu diễn thực sự tại các thành phố lớn. Pinkfong Baby Shark Live Musical năm 2018 đã thu hút hơn 80.000 khán giả đến gặp gỡ đôi bạn này tại Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Macau. Chuyến lưu diễn Baby Shark Live đang diễn ra tại Mỹ và Canada cũng luôn trong tình trạng “cháy” vé.
Tại Việt Nam, HTV3 DreamsTV là đơn vị mang đôi bạn thân nổi tiếng này đến trong chuỗi sự kiện DreamsLand - Thế giới ước mơ. Dịp này, nhóm nhạc nhí Dreams Gen sẽ ra mắt khán giả lần đầu tiên; nhóm Lyricist - quán quân cuộc thi nhảy châu Á Super24 cũng sẽ có màn trình diễn sôi động...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.