'Đôi mắt âm dương': Bảo Thanh sẽ chết khi dám tuyên chiến giật chồng Thu Trang?

P.C.Tùng
P.C.Tùng
17/01/2020 11:52 GMT+7

Tối nay, 17.1, vào lúc 19 giờ, bộ phim tết Đôi mắt âm dương sẽ có buổi công chiếu ra mắt báo giới. Đoàn phim cũng hé lộ cái kết đắng của ‘tiểu tam’ Bảo Thanh khi giật chồng Thu Trang và đe doạ Quốc Trường.

Cùng với đó là các suất chiếu sớm dành cho khán giả rộng rãi từ 19 giờ ngày 17.1 và cả ngày 18-19.1 tại tất cả các rạp trên cả nước. Điều bất ngờ là trong đoạn clip nhà sản xuất phim Đôi mắt âm dương tung ra, ở 30 giây cuối cùng, tiểu tam Lisa (Bảo Thanh đóng) đã lộ rõ chân tướng “không phải dạng vừa đâu” khi buông lời đe doạ cả gia đình của tình nhân: “Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu như tôi biến mất cùng anh và cả nhà anh”.

Tình mặn nồng và rồi kết cục... của 'kẻ thứ ba' Bảo Thanh trong phim

Kết quả là cô đã nhận về một cái kết không thể đắng hơn từ người tình là bác sĩ Trường (Quốc Trường) - cũng là chồng của họa sĩ Trang (Thu Trang) cùng câu nói “Cô mà dám đụng đến gia đình của tôi, tôi sẽ không để cô yên đâu”.
Liệu đây có phải là cái kết của Lisa? Và gia đình Trường - Trang sẽ vẫn bình yên sau sóng gió cực lớn từ cô nàng tiểu tam này?
Khi được đặt vấn đề về nhân vật của mình là người thứ ba trên phim, Bảo Thanh cho biết: “Ban đầu nghe xong cũng hơi gợn gợn vì cả năm qua, “tuesday" rất bị ghét trên màn ảnh, nhất là sau phim Về nhà đi con. Nhưng suy nghĩ lại thì đây chỉ là một nhân vật, là một thử thách mà tin chắc diễn viên nào cũng muốn thể nghiệm”.

Bảo Thanh và Quốc Trường diễn xuất khá ăn ý trong Đôi mắt âm dương

Trong thời gian quay phim cũng như các sự kiện quảng bá, chồng Bảo Thanh luôn xuất hiện ở bên cạnh để vợ có thêm tự tin cho lần đầu “Nam tiến". Cũng chính vì thế mà Bảo Thanh luôn cảm thấy an toàn, tập trung suy nghĩ về nhân vật và hoàn thành thật tốt vai Lisa.
Lisa là ca sĩ, là một người thứ ba nhưng mối quan hệ thực sự của cô với bác sĩ Trường và họa sĩ Trang là gì thì vẫn còn là một ẩn số. Vì sao Lisa lại chết? Phải chăng là do Trường hay vì một nguyên nhân nào khác? Đáp án sẽ có ngay khi bộ phim được ra mắt khán giả.

Cái kết đắng của Bảo Thanh trong phim

 
Trước ngày ra mắt suất chiếu đặc biệt, phim tết Đôi mắt âm dương cũng đã tung bộ poster vẽ tay cực chất và đầy ám ảnh, do nữ họa sĩ Đặng Hồng Nhã thực hiện.
Họa sĩ Trang (Thu Trang) là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Trang bắt đầu nhìn thấy những ám ảnh kì lạ sau một tai nạn giao thông. Cô mất đi ký ức và hay nhìn thấy một cô gái đáng sợ với đôi mắt đang chảy máu cứ nhìn chằm chằm vào mình.
Bác sĩ Trường (Quốc Trường) là bác sĩ tâm lý, cũng là chồng của Trang. Trường là một người lịch lãm, điển trai nhưng mang nhiều tâm sự. Anh đang giúp Trang tái hòa nhập cuộc sống và nhớ lại mọi thứ sau tai nạn. Thế nhưng, Trường không ngờ rằng chính sự quyết liệt muốn đi tìm sự thật của Trang đã lật mở một bí mật anh che giấu.
Ca sĩ Lisa (Bảo Thanh) là một trong số những nhân tố bí ẩn. Lisa qua lời kể của mọi người là một cô ca sĩ quyến rũ, hấp dẫn, cực kì xinh đẹp. Lisa từng là bệnh nhân của Trường và hiện tại đã chết. Tuy nhiên, mọi chi tiết về cái chết của cô lại quá bí ẩn. Tất cả những người liên quan đều không muốn nghe đến tên của Lisa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.