Đòi nhảy lầu tự tử từ tầng 16 vì mâu thuẫn với bạn gái

23/07/2016 10:53 GMT+7

Sau gần 4 tiếng tiếp cận hiện trường, vận động và thuyết phục, lực lượng chức năng đã giải cứu được nam thanh niên leo lên tầng 16 chung cư đòi tự tử .

Vụ việc xảy ra tối muộn ngày 22.7 tại tòa nhà cao tầng số 18 Tam Trinh (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Thời điểm trên, người dân trong khu vực phát hiện một nam thanh niên đứng trên tầng thượng của tòa nhà cao 16 tầng biểu hiện không bình thường, có ý định nhảy xuống tự tử.
Người dân đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, hàng chục cảnh sát cùng xe thang có mặt tại hiện trường để giải cứu nam thanh niên này. Xe cứu thương, nhân viên y tế cũng tới hiện trường ngay sau đó.
giai-cuu-tu-tu
Phao hơi được bố trí bên dưới tòa nhà đề phòng nam thanh niên nhảy xuống Ảnh Minh Chiến
Cảnh sát đã trải nệm hơi bên dưới đề phòng nam thanh niên nhảy xuống. Cùng lúc, một tổ công tác tiếp cận hiện trường vận động, thuyết phục nam thanh niên từ bỏ ý định tự tử.
Một cô gái trẻ được cho là người yêu của nam thanh niên này cũng xuất hiện tại sân thượng của tòa nhà để khuyên nhủ bạn trai. Khi lực lượng chức năng và cô gái trẻ tới gần, thanh niên này liên tục dọa nhảy xuống bên dưới.
Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, lợi dụng sơ hở, cảnh sát đã khống chế được anh này và đưa xuống tòa nhà an toàn.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, nam thanh niên quê ở huyện Thạch Thất (Hà Nội). Anh ta trèo lên tầng thượng đòi tự tử do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.