Ăn trên xe buýt bị nhắc nhở, người phụ nữ khạc nhổ, cầm dép chửi tiếp viên

02/03/2020 09:12 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ sau khi được nhắc nhở không ăn trên xe buýt thì khạc nhổ, chửi bới tiếp viên và những hành khách khác bằng lời lẽ thô tục, khó nghe.

Theo đó, đoạn clip dài 2 phút 38 giây được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vào tối 1.3 ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo bà ba màu xanh, quần đen, đội mũ vàng và xách theo chiếc giỏ đang chửi bới nam tiếp viên. Người đăng tải cho biết vụ việc xảy ra trên xe buýt số 65 (Bến xe An Sương - Bến xe buýt Sài Gòn) sau khi tiếp viên yêu cầu người này không ăn trên xe.
Mở đầu đoạn clip, lái xe buýt đã tấp vào trạm, tiếp viên cũng đi tới gần để yêu cầu người người phụ nữ này xuống thì người này đứng lên khỏi ghế, cúi xuống cầm dép trên tay và nói: "Tao không xuống. Bây giờ tao không ăn". Tiếp viên nói lại: "Không ăn thì đi tiếp nha".
Nhưng người phụ nữ vẫn chưa dừng lại và tiếp tục lớn tiếng: "Mày lớn mà không có đạo đức nha mày" rồi khạc nhổ trên xe, sau đó nói thêm một tràng những lời thô tục, khó nghe. Tiếp viên xe buýt chỉ biết ngao ngán lắc đầu: "Đó nhổ ra xe nữa, con người mất lịch sự".
Không dừng lại, người phụ nữ còn có những câu chửi xúc phạm đến gia đình của tiếp viên và lái xe buýt.

Vừa chửi người này vừa khạc nhổ, bắc chân lên ghế rồi cầm dép chĩa về mặt tiếp viên

Ảnh cắt từ clip

Một hành khách nữ khác cùng đi trên xe, giọng nói lớn tuổi thấy bất bình nên nhắc nhở lại người này để bà bình tĩnh hơn nhưng cuối cùng lại bị chửi lây. Không chịu hạ hỏa, người này nạt lại người can: "Bà thấy nó quýnh tôi không?". Người kia đáp: "Không có quánh. Tôi công bằng thôi" thì người này tiếp tục: "Bà đừng có mà bợ nịnh mấy thằng này. Bà già rồi, mấy thằng này có làm được cái gì đâu mà bà già bà sợ nó không rước bà hả".
Những người trên xe lúc này đều bức xúc vì lời lẽ mất lịch sự của người phụ nữ nhưng không ai muốn đôi co gì thêm.
Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và dân mạng vô cùng phẫn nộ về thái độ của người phụ nữ mặc áo bà ba này.
Tài khoản Ben Ben bình luận: "Khạc nhổ vậy trên xe buýt. Thử hỏi lỡ mà bà có virus Corona trong người thì cả xe bao nhiêu người đó sẽ ra sao?". Nickname Đoàn Thị Quý đồng quan điểm: "Đang bệnh dịch mà thiếu ý thức, trên xe có quy định thì phải tuân theo. Nhìn cũng đâu đến nỗi, sao lại có hành vi kém đẹp thế? Buồn...".
Tài khoản Chiến Nguyễn cho rằng lái xe và tiếp viên của chuyến xe buýt này quá hiền, chứ gặp người khác có lẽ người phụ nữ đã bị đuổi thẳng xuống xe. "Đã tham gia giao thông công cộng mà không có một tí gì gọi là ý thức", anh bức xúc nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.