[ẢNH] Người Sài Gòn đi tảo mộ, đường về miền Tây kẹt cứng từ sáng tới trưa

19/01/2020 15:01 GMT+7

Sáng 19.1 (tức 25 tháng Chạp), Quốc lộ 50 (H.Bình Chánh, TP.HCM) kẹt cứng do người dân đi tảo mộ. Dự đoán trước tình hình, CSGT đã có mặt điều tiết từ 5 giờ sáng.

Lúc 14 giờ, Trạm CSGT Đa Phước, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết, lực lượng CSGT vẫn đang tích cực điều hòa giao thông tại Quốc lộ 50 (đoạn qua H.Bình Chánh) vì lượng người dân đi tảo mộ quá đông.

CSGT có mặt từ 5 giờ sáng để phân luồng

Ảnh: V.P

Trước đó, dự báo được tình hình, từ 5 giờ sáng, CSGT Đa Phước đã có nhiều tổ công tác di chuyển dọc Quốc lộ 50, đặc biệt là đoạn giao Quốc lộ 50 - Nguyễn Văn Linh để điều hòa giao thông. 

Đến 14 giờ, dòng người đi tảo mộ lại quay trở về làm tuyến đường đông đúc trở lại

Ảnh: V.P

Khoảng 9 giờ, lượng phương tiện tập trung về đoạn đường này mỗi lúc một đông. Không chỉ có những người đi tảo mộ, mà còn có nhiều người miền Tây sống ở TP.HCM cũng đi xe máy về quê ăn Tết. 

Ken đẵ người và xe trên Quốc lộ 50

Ảnh: V.P

Theo PC08, đây là tình trạng chung của tuyến Quốc lộ 50 mỗi dịp cận Tết. CSGT đã chuẩn bị nhiều phương án để phân luồng, điều hòa giao thông cho phù hợp nhu cầu đi lại của người dân.
Tại Bến Bình Đông (Q.8) lực lượng Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM cũng cho biết đã đi kiểm tra việc neo đậu của những ghe bán cây kiểng. Năm nay, những thương lái neo đậu đều đảm bảo trật tự, an toàn.
Khoảng 14 giờ 15 phút, CSGT đã chuẩn bị nước suối để phát cho người dân trên đường đi tảo mộ về để xua tan đi không khí nóng bức, đông xe trên đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.