Báo Thanh Niên tiếp nhận hỗ trợ người dân vùng lũ

13/10/2017 10:41 GMT+7

Trong các ngày từ 9.10 đến nay có mưa lớn trên diện rộng, đặc biệt là trận mưa cấp tập từ nửa đêm 11 đến sáng 12.10, gây ra những trận lũ dữ dội ở các tỉnh phía bắc và bắc Trung bộ, khiến hàng chục người chết và mất tích, nhiều nhà cửa bị cuốn trôi hoặc chìm trong nước, tài sản bị mất mát, nhiều khu vực bị cô lập hoàn toàn...

Để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ với người dân ở vùng mưa lũ, Báo Thanh Niên sẽ tiếp nhận sự đóng góp giúp đỡ của bạn đọc gần xa.
Video: Mưa lũ hoành hành, hơn 30 người chết và mất tích
Mọi sự giúp đỡ xin trực tiếp đến tòa soạn Báo Thanh Niên: số 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu (P.6, Q.3, TP.HCM); tòa soạn Hà Nội tại số 218 Tây Sơn (Q.Đống Đa, Hà Nội) hoặc các văn phòng đại diện Báo Thanh Niên trên cả nước.
Bạn đọc cũng có thể chuyển khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 1471000.000.0115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Hỗ trợ người dân vùng lũ.
Báo Thanh Niên sẽ tổ chức những chuyến cứu trợ đến trực tiếp tận tay những người dân bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất và cập nhật thông tin đầy đủ trên mặt báo.
Xin chân thành cảm ơn nghĩa cử của quý bạn đọc!
Ngay trong ngày 12.10, PV Báo Thanh Niên phối hợp Huyện đoàn Tân Lạc, lãnh đạo UBND xã Phú Cường (H.Tân Lạc, Hòa Bình) đã đi thăm hỏi, chia sẻ và động viên những gia đình thiệt hại nặng trong vụ sạt lở núi ở xóm Khanh. Báo Thanh Niên trao tiền hỗ trợ ban đầu mỗi suất 5 triệu đồng/người cho gia đình có người tử vong. Đây là số tiền do bạn đọc của Báo Thanh Niên ủng hộ, chia sẻ với thân nhân của người bị nạn, hỗ trợ họ sớm ổn định cuộc sống.
Cùng ngày, PV Thanh Niên đã về thôn 1, xã Quảng Phú, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) để thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân Đoàn Như Mão (30 tuổi). Anh Mão thiệt mạng vào trưa 10.10, do bị lũ trên sông Mã cuốn trôi và được người dân địa phương tìm thấy thi thể vào chiều cùng ngày ở gần nơi bị nạn.
Phan Hậu - Lê Quân - Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.