Bất ngờ được nhận lại xe bị trộm, chủ nhân viết thư cảm ơn công an

20/08/2020 14:47 GMT+7

Chiếc xe máy hiệu PCX bị mất trộm ở Bình Dương được Công an huyện biên giới Đức Huệ (Long An) tìm được và bàn giao khiến chủ nhân bất ngờ, viết thư cảm ơn.

Ngày 20.8, thượng tá Trịnh Anh Kiệt, Phó trưởng Công an H.Đức Huệ (Long An), cho biết đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Ngọc Dũng (40 tuổi, ngụ TP.Dĩ An, Bình Dương) khi lực lượng công an phát hiện, thu hồi thu hồi chiếc xe bị mất trộm và bàn giao lại cho anh.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 2.8, Công an H.Đức Huệ khi đang làm nhiệm vụ phòng chống tội phạm trên tuyến giao thông thuộc TT. Đông Thành thì phát hiện Nguyễn Chí Tâm (28 tuổi, ngụ Cà Mau) điều khiển mô tô hiệu PCX BS 62P-753.19 có biểu hiện nghi ngờ nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tâm đã khai nhận việc đang đưa chiếc xe máy bị trộm đến khu vực biên giới H.Đức Huệ để đưa qua Campuchia tiêu thụ.
Tiến hành xác minh, Công an H.Đức Huệ tìm được chủ nhân của chiếc xe là anh Nguyễn Ngọc Dũng. Theo anh Dũng, khoảng 19 giờ 30 ngày 2.8, anh đậu xe ở trước nhà ở tại Bình Dương thì bị mất trộm. Tưởng chừng chiếc xe không bao giờ “quay lại nên anh rất bất ngờ khi vài ngày sau Công an H.Đức Huệ tìm đến và thông báo đã thu hồi được chiếc xe.
Vui mừng được nhận lại tài sản, anh Dũng viết thư cảm ơn lực lượng công an. “Kính chúc các đồng chí Công an H.Đức Huệ nhiều sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc của tôi đến các đồng chí. Chúc các anh sẽ lập được nhiều chiến công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, anh Dũng viết trong thư cảm ơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.