Bia ngon, bọt mịn, trải nghiệm bia đẳng cấp: Những điều có thể với ‘The Better Glass’

12/05/2021 15:00 GMT+7

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm bia đáng nhớ cho người thưởng thức, Carlsberg đã tạo ra chiếc ly hảo hạng “The Better Glass” giúp lưu giữ hương thơm sảng khoái cùng lớp bọt dày mịn của bia lâu hơn.

Bọt bia - một trong những yếu tố khẳng định đẳng cấp bia ngon

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của bia chính là phần bọt bia hấp dẫn. Dựa trên những yếu tố như màu sắc, độ dày, độ “bền”, độ bám dính, v.v mà người ta có thể đánh giá được chất lượng của bọt bia nói riêng và đẳng cấp của bia nói chung. Thông thường, một ly bia được cho là ngon nếu sở hữu lớp bọt dày, mịn, lâu tan, và ngay cả sau khi người uống đã thưởng thức xong vẫn còn có bọt bám lại lăn tăn trên thành, miệng ly.
Lớp bọt dày mịn bồng bềnh là yếu tố quan trọng kiến tạo nên hương vị sảng khoái, tươi mới của bia

Lớp bọt dày mịn bồng bềnh là yếu tố quan trọng kiến tạo nên hương vị sảng khoái, tươi mới của bia

Nếu thưởng bia là một hành trình thì bọt bia chính là điểm khởi đầu. Ngay từ phần “nhìn”, một cốc bia với lớp bọt trắng mịn, bồng bềnh sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm về sự tươi mới và sảng khoái dù chưa cần nếm thử. Và quan trọng hơn, bọt bia có tác động mạnh mẽ tới hương vị của thức uống được yêu thích bậc nhất thế giới này. Với kết cấu mềm mại, êm ái, phần bọt dày mịn có khả năng “làm dịu” tổng thể bia, chuẩn bị người uống cho chặng đường bùng nổ hương vị phía trước.
Trên thực tế, để người thưởng thức có thể cảm nhận được mùi vị trọn vẹn của một thức uống cần có sự kết hợp của khứu giác và vị giác. Bởi vậy, những ly bia có thể tạo ra được ấn tượng về hương bia đều sở hữu lớp bọt dày mịn khí giúp lan tỏa mùi hương của bia đến gần hơn với khứu giác người thưởng thức.

Phát kiến độc đáo đến từ Carlsberg

Khao khát mang tới người thưởng thức những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch đã chính thức cho ra mắt “The Better Glass” - ly bia hảo hạng được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết để “truyền tải” được hương vị bia một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là đường cong ly giúp cho trải nghiệm rót êm mượt cho đến vành ly mỏng giúp lưu giữ bọt bia lâu hơn, “The Better Glass” sở hữu một chi tiết “biến điều không thể thành có thể” giúp lớp bọt bia tiếp tục được bồi đắp trong suốt quá trình thưởng thức. Ẩn giấu dưới đáy ly là biểu tượng lá hoa bia của Carlsberg được chạm nổi bằng laser, mang công nghệ Nucleation Stamp. Đó vừa là một điểm nhấn đặc biệt, vừa là sáng tạo độc đáo giúp thúc đẩy quá trình tạo bong bóng khí từ đáy ly, giúp bọt bia sánh mịn, bia thơm và tươi hơn,
 
Từng chi tiết của The Better Glass đều được thiết kế để mang tới trải nghiệm thưởng bia hoàn hảo
Với ly bia hảo hạng “The Better Glass”, Carlsberg tiếp tục khẳng định tôn chỉ theo đuổi sự hoàn hảo của thương hiệu bia đến từ Đan Mạch. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm mang chất lượng bậc nhất, Carlsberg còn chú trọng đến từng chi tiết trong hành trình nâng tầm trải nghiệm thưởng bia bằng những phát kiến đột phá mà không kém phần tinh tế, thượng hạng.
"The Better Glass" - Ly bia hảo hạng, minh chứng cho hành trình theo đuổi sự hoàn hảo từ Carlsberg.
Sở hữu các chi tiết chạm nổi laser ở đáy ly thúc đẩy quá trình hình thành bong bóng khí từ đáy, cùng thiết kế vành ly mỏng giúp lưu giữ lớp bọt và hương bia lâu hơn, Ly bia hảo hạng sẽ kích thích mọi giác quan của người thưởng thức, cho những khoảnh khắc tuyệt vời thêm phần thăng hoa.
Trong suốt hành trình hình thành và phát triển hơn 170 năm qua, Carlsberg không chỉ chinh phục người yêu bia bằng chất lượng bia ngày một trọn vẹn, mà còn qua những trải nghiệm bia thượng hạng, tinh tế nhất. Ly bia hảo hạng tiếp tục là một lời khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Carlsberg nhằm nâng tầm trải nghiệm bia của người thưởng thức.
Để tìm hiểu thêm thông tin về Carlsberg và ly bia hảo hạng, vui lòng truy cập https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.