Cảnh sát giao thông Hà Nội dùng xe công vụ đưa người dân về quê ăn tết

15/02/2018 20:59 GMT+7

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội TP.Hà Nội đã trưng dụng xe công vụ đưa người dân nhỡ độ đường về nhà đón năm mới.

Tối 15.2 (tức 30 Tết Mậu Tuất), tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6, Công an TP.Hà Nội gồm thiếu úy Nguyễn Trọng Đồng, trung úy Lê Trọng Toàn và thượng uý Nguyễn Tuấn Minh làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại tuyến đường Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đã phát hiện một phụ nữ tay xách nách mang đồ đạc đi bộ trên đường Phạm Hùng.

Khi được các chiến sĩ cảnh sát giao thông hỏi thăm, người phụ nữ cho biết tên là Nguyễn Thị Hoa, ở huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chị Hoa cho biết đã đón xe khách từ buổi chiều nhưng các chuyến xe khách về Vĩnh Phúc không còn. Chị cũng vẫy nhờ một số xe trên đường nhưng cuối năm ai cũng bận rộn đến giờ này chị vẫn chưa được về quê.
Tổ công tác đã báo cáo sự việc với chỉ huy đơn vị và được thượng uý Trần Ngọc Trung, Đội phó Đội 6 chỉ đạo tổ công tác dùng phương tiện đưa người phụ nữ về quê, đồng thời tăng cường lực lượng ra làm nhiệm vụ thay thế.
Sau hơn 1 giờ đồng hồ, tổ công tác đã đưa chị Hoa vượt gần 100 km về quê kịp đón giao thừa, trong niềm vui mừng khôn xiết của toàn thể người thân lúc này đang đứng chờ trước cửa ngõ.
Trước sự trợ giúp bất ngờ, chị Hoa xúc động cho biết: "Nếu không có các chiến sĩ cảnh sát giao thông thì chắc đêm nay đã đón giao thừa ngoài đường, nên tôi xin tỏ lòng biết ơn đến các anh, chúc các anh và gia đình năm mới mạnh khỏe và mãi là chỗ dựa vững chắc cho nhân dân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.